+Aa-
    Zalo

    Tăng cường sức khỏe xương khớp nhờ sự kết hợp của Polycan® với các dưỡng chất trong sữa non BocaSure

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu thì mới đây các nhà khoa học đã kết hợp thành công hoạt chất Polycan® cùng các dưỡng chất theo công thức vàng tốt cho xương, bảo vệ sụn khớp, cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe toàn diện.

    Polycan® là phức hợp polysacarit có nguồn gốc từ nấm men đen đã được nghiên cứu lâm sàng về công dụng trong việc hỗ trợ xương khớp và nâng cao sức khỏe toàn diện. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện và kết hợp thành công hoạt chất này với các dưỡng chất có lợi khác sẽ mang đến hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần các phương pháp thông thường. Và tại Việt Nam, BocaSure là dòng sữa non đầu tiên ứng dụng thành công hoạt chất Polycan® mang lại hy vọng mới cho người cần cải thiện sức khỏe đặc biệt là xương khớp.

    image2 1
    Công thức đột phá trong chăm sóc sức khỏe xương khớp nhờ ứng dụng hoạt chất Polycan®

    Theo nghiên cứu lâm sàng, khi Polycan® kết hợp với Glucosamine có tác dụng lên khớp, vừa giúp hỗ sụn khớp khỏe mạnh đồng thời giúp chống viêm khớp hiệu quả. 

    Ở một thí nghiệm khác trên quá trình chuyển hóa xương ở phụ nữ tiền mãn kinh về sự kết hợp của hoạt chất Polycan® với Calci cho thấy, chỉ sau 12 tuần sử dụng tỷ lệ hủy xương được giảm đáng kể đồng thời làm tăng tốc độ hình thành xương bằng cách kích hoạt Osteoblast. 

    Ngoài hoạt chất Polycan® thì bảng thành phần của BocaSure còn có sữa non Colostrum Hoa Kỳ với các yếu tố tăng trưởng có lợi (IFG), kháng thể Immunoglobulin IgA, IGD, IGE,… Đây đều là kháng thể tự nhiên giúp cải thiện hệ miễn dịch, giảm chất oxy hóa ảnh hưởng tiêu cực và bảo vệ sụn khớp, giúp xương thêm chắc khỏe.

    image3 2
    Sữa non BocaSure có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe

    Trong bảng công thức vàng của sữa non BocaSure còn có chứa nhiều dưỡng chất thực vật, tỷ lợi khuẩn đa chủng, 14 loại vitamin, khoáng chất và lượng omega 3 – 6 – 9 dồi dào hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, điều hòa tim mạch, huyết áp, tốt cho trí não và cải thiện sức khỏe toàn diện.

    Sữa non BocaSure không chỉ giúp bạn chăm sóc xương khớp mà còn là giải pháp giúp nâng cao sức khỏe toàn diện mỗi ngày để bạn sống khỏe tận hưởng niềm vui cuộc sống. 

    an

    SỮA NON XƯƠNG KHỚP BOCA SURE

    Đơn vị phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN SÂM BỐ CHÍNH SAVITA VIỆT NAM

    Số 12A, Ngõ 217, Đường Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội.

    Website: https://bocasure.vn/ 

    Hotline: 0917.589.339

     *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-cuong-suc-khoe-xuong-khop-nho-su-ket-hop-cua-polycan-voi-cac-duong-chat-trong-sua-non-bocasure-a503967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.