+Aa-
    Zalo

    Tăng thu nhập từ nghề tay trái cho nhân viên văn phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bán hàng online vô hình chung đã trở thành 1 ngành “siêu hot” và là một “mảnh đất màu mỡ” cho tất cả những bạn đam mê kinh doanh.

    Bán hàng online vô hình chung đã trở thành 1 ngành “siêu hot” và là một “mảnh đất màu mỡ” cho tất cả những bạn đam mê kinh doanh. Đây cũng là lựa chọn số 1 của các bạn sinh viên, mẹ bỉm sữa và các bạn nhân viên văn phòng làm thêm trong khi vẫn đi học, chăm con và làm việc tại công ty, bởi thời gian và cách thức bán hàng không bị gò bó.

    Đã có không ít những mẹ bỉm sữa, những bạn sinh viên hay những bạn nhân viên văn phòng đã có thu nhập “khủng” từ việc kinh doanh online nhờ vào sự nỗ lực, kiên trì theo đuổi và thực hiện đam mê của mình.

    Lý (Triệu Thị Lý sinh năm 1995, Vĩnh Phúc) cũng không ngoại lệ, ngay từ khi còn là sinh viên năm 2, Lý đã bắt đầu tập kinh doanh online, từ mỹ phẩm, quần áo, giày dép rồi đến đồ ăn nhanh. Tất cả đều chưa đưa Lý đến với đích chỉ vì bản thân lúc đó còn chưa thật sự cố gắng, chưa làm hết mình. Dù chưa gặt hái được những thành công từ khi bắt đầu nhưng Lý đã tích lũy cho mình một khối kiến thức không nhỏ về kinh doanh online trong suốt 3 năm sinh viên còn lại của mình.

    Hiện tại Lý đang làm kế toán kiêm phiên dịch Tiếng Trung tại một công ty nước ngoài gần nhà. Mặc dù có thu nhập 10 triệu đồng/tháng nhưng với Lý như vậy chỉ đủ chi tiêu không thể giàu được. Với đam mê làm giàu và với tư tưởng “Phi thương bất phú” Lý lại quyết định tiếp nối đam mê kinh doanh còn đang dang dở của mình.

    Giữa hàng ngàn những thương hiệu lớn bé Lý quyết định đầu quân cho Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại L.A.S Beauty – chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (như: giảm béo, tăng cân, mặt nạ collagen nhụy hoa nghệ tây tươi...). Tuy là một thương hiệu mới ra mắt thị trường và mọi người còn khá lo ngại về chất lượng sản phẩm, nhưng Lý rất tự tin kinh doanh bởi chính Lý là “nhân chứng sống” để minh chứng về chất lượng sản phẩm của L.A.S. Trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, người mua sẽ thấy thuyết phục và đồng ý mua khi được mắt thấy tai nghe từ chính những người đã từng sử dụng sản phẩm.

    Chính nhờ sử dụng viên uống giảm béo LICHI DETOX mà Lý đã biến thân hình “nái sề” sau sinh của mình thành thân hình chữ S khiến nhiều người ngưỡng mộ và nhiều bạn bè đã nhờ mua hộ rồi lại giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ. Từ đó, việc kinh doanh của Lý trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.  

    Lý trước và sau khi dùng viên uống giảm béo LICHI DETOX

    Lý chia sẻ: “Không có con đường thành công nào trải hoa hồng, không có sự thành công nào đạt được một cách dễ dàng. Thậm trí Lý làm việc 24h một ngày khi cùng lúc làm việc công ty, vừa bận con nhỏ và kinh doanh online. Nhiều đêm thức soạn hàng rồi soạn giáo án đào tạo cho hệ thống đến mức quên giờ giấc, mẹ chồng còn phải vài nhắc đi ngủ vì đã 2h đêm rồi. Nhiều khi việc nọ chồng việc kia áp lực đến mức muốn buông bỏ tất cả, nhưng rồi nghĩ đến mục tiêu có xe, có nhà, có sổ tiết kiệm 10 số 0 Lý lại tiếp tục vững bước. Khi xác định x3 thu nhập là Lý đã xác định x3 áp lực, x3 lượng công việc hàng ngày. Nhiều khi chỉ ước một ngày có 48 tiếng bởi 24 tiếng ít quá, không đủ thời gian cho Lý kiếm tiền. Kinh doanh online chỉ là nghề tay trái của Lý tuy nhiên nó lại là nghề mang lại thu nhập chính. Nếu chưa đến với L.A.S thì mức thu nhập 20-30 triệu một tháng với Lý là không tưởng. Nhưng đến với L.A.S, Lý đã chạm tay đến con số 30 triệu, x3 thu nhập trước đó của Lý. Và Lý sẽ không ngừng cố gắng nâng cao thu nhập của Lý cũng như giúp đỡ các bạn trong hệ thống có thu nhập x10 lần hiện tại ”.

    Nhờ vào sản phẩm chất lượng cùng với sự kiên trì chịu khó không ngừng học hỏi cái mới, rút ra bài học kinh nghiệm từ những cái cũ trong kinh doanh, sau hơn 2 tháng quay lại với đam mê, từ số vốn 2 triệu đến kho hàng hơn 200 triệu, từ 1 người bán hàng nhỏ trên mạng Lý đã trở thành Tổng đại lý độc quyền khu vực Vĩnh Phúc của công ty TNHH ĐT & TM L.A.S Beauty. Ngày 12/1/2019 vừa qua Lý đã chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền và vinh dự nhận bằng khen là “Doanh nhân triển vọng” của công ty. Lý tự nhắc mình phải cố gắng hơn nữa và phải đạt được danh hiệu “Doanh nhân kim cương” trong năm 2019. Đưa L.A.S Beauty ngày càng vươn cao vươn xa hơn nữa, đưa những sản phẩm chất lượng tới tay hàng triệu người tiêu dùng và giúp hàng nghìn chị em trở nên xinh đẹp, giàu có hơn.

    Lý chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền với công ty L.A.S Beauty
    Lý được Tổng giám đốc Trương Hiền trao danh hiệu doanh nhân triển vọng.

    Chị em phụ nữ là nhân viên văn phòng, giáo viên, cán bộ, mẹ bỉm sữa, sinh viên… muốn thỏa mãn đam mê kinh doanh, kiếm thêm thu nhập để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời, có thể liên hệ với Triệu Thị Lý qua tài khoản facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007308636151  để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thu-nhap-tu-nghe-tay-trai-cho-nhan-vien-van-phong-a265333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan