+Aa-
    Zalo

    “Táo khuyết” cho phép sinh viên đại học sử dụng Apple Music miễn phí trong nửa năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ưu đãi miễn phí này của “táo khuyết” đã có sẵn và sẽ kéo dài đến ngày 26/9; sau thời gian này, giá thuê bao sẽ là 5 USD/tháng.

    Ưu đãi miễn phí này của “táo khuyết” đã có sẵn và sẽ kéo dài đến ngày 26/9; sau thời gian này, giá thuê bao sẽ là 5 USD/tháng.

    Theo Thanh niên, Apple vừa tiết lộ các chương trình khuyến mãi Back-to-school cho năm nay, bao gồm thời gian dùng thử lâu hơn cho những sinh viên muốn trải nghiệm dịch vụ Apple Music.

    Cụ thể, sinh viên đại học đủ điều kiện có thể thưởng thức Apple Music trong 6 tháng thay vì 3 tháng thông thường mà không mất phí.

    Bản ghi nhớ nội bộ mà Appleatics ghi nhận cho thấy, ưu đãi này đã có sẵn và sẽ kéo dài đến ngày 26/9. Sau thời gian này, giá thuê bao sẽ là 5 USD/tháng. Những sinh viên đã từng nhận được 3 tháng thuê bao miễn phí thì sẽ nhận được email hướng dẫn về cách gia hạn thêm 3 tháng miễn phí nữa.

    Apple cho phép người dùng sử dụng Apple Music miễn phí 6 tháng. Ảnh: Businessinsider

    Hiện chưa rõ ưu đãi này có sẵn bên ngoài Mỹ và Canada hay không, chỉ biết rằng những sinh viên tại các quốc gia này phải xác nhận rằng họ thực sự học đại học trước khi có thể thưởng thức gói dịch vụ miễn phí của Apple.

    Theo VTV, hồi tháng 2, Apple Music cũng cho người dùng thêm 1 tháng trải nghiệm miễn phí, nâng thời gian dùng thử miễn phí ứng dụng lên tới 4 tháng.

    Trước đó, trong phát biểu của mình, CEO Apple Tim Cook khẳng định, việc Apple tạo Apple Music không phải vì tiền, tuy nhiên đó là một phần của kinh doanh dịch vụ từ Apple - vốn là trọng tâm chính của công ty.

    Apple có lợi thế trong việc phân phối nhạc khi ứng dụng Apple Music được cài sẵn trên hàng triệu mẫu iPhone và iPad được sản xuất và bán ra hằng năm.

    Apple Music mức giá cho thuê bao trả phí là 9,99 USD/tháng cho tài khoản cá nhân, 14,99 USD/tháng cho gói gia đình với tối đa 5 thành viên và 4,99 USD/tháng cho sinh viên.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-khuyet-cho-phep-sinh-vien-dai-hoc-su-dung-apple-music-mien-phi-trong-nua-nam-a283739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan