+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2022 vẫn sẽ có "cô Đẩu" Công Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cô Đẩu" Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022 dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên cùng ê-kíp chương trình.

    Theo Vietnamnet, phía NSND Công Lý xác nhận dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng "cô Đẩu" vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. E-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

    tao quan 2022 van se co co dau cong ly 01
    "Cô Đẩu" Công Lý sẽ góp mặt trong Táo quân 2022.

    Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao với thông tin các nghệ sĩ như Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung,... đã tập hợp đủ để chuẩn bị cho quá trình tập luyện Táo quân nhưng không có sự góp mặt của Công Lý.

    Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng và hoài nghi trước việc "cô Đẩu" có tham gia vào buổi trầu của Táo quân năm nay hay không.

    Trước đó, vào tháng 7 năm nay, NSND Công Lý đã bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện để điều trị. Đến nay tình hình sức khỏe của anh đã tốt lên nhiều, dần quay trở lại với cuồng quay của công việc. Tuy nhiên, vai Bắc Đẩu là một vai diễn cường độ cao và số lượng lời thoại nhiều, sẽ là thử thách không nhỏ với sức khỏe của NSND Công Lý.

    Suốt 18 năm qua, nghệ sĩ Công Lý gắn bó với Táo Quân trong vai diễn Bắc Đẩu và để lại dấu ấn lớn với sự sáng tạo, duyên dáng và không ngừng để tâm vào việc đầu tư. Lối diễn của nam nghệ sĩ được cho là đặc biệt “dị” đến mức khó ai có thể thay thế được. Phải là người có tài năng và kinh nghiệm thực tiễn từ sân khấu bao nhiêu năm mới thực hiện được.

    Với bản thân Công Lý, đây là một vai diễn được khán giả yêu thích và quan tâm nên nam diễn viên luôn phải đầu tư và sáng tạo không ngừng. Qua mỗi năm, nam nghệ sĩ không hề gây thất vọng với những người yêu mến.

    Chia sẻ về chương trình, NSND Công Lý từng cho biết: “Với tôi, Gặp nhau cuối năm, hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo quân như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình cũng không ít hơn là mấy so với tuổi con gái đầu của tôi. Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2022-van-se-co-co-dau-cong-ly-a523857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan