+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Ruby’s World tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID 19 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 17/5, với tinh thần trách nhiệm quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng dịch covid 19, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - Magic Skin trực thuộc tập đoàn Ruby’s World phối hợp cùng Công ty Cổ phần kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật đã tham gia quyên góp ủng hộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc, một trong những điểm nóng của dịch Covid 19.

    Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam đã gửi Thư kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch COVID 19 đến nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước. Hưởng ứng Thư kêu gọi, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân đã đồng lòng, chung tay, góp sức phòng, chống dịch bệnh. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin và Công ty Cổ phần kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật đã ủng hộ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế để tham gia công tác phòng chống dịch bệnh.

    1
    Bà Thuý Kim - CEO Magic Skin, ông Nguyễn Ngọc Khánh - Tổng giám đốc Công ty kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Phúc

    Sáng ngày 17/5, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đã đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng 1000 Gel rửa tay khô trị giá gần 150 triệu đồng, 50000 khẩu trang y tế cùng 200 bộ đồ bảo hộ để hỗ trợ công tác phòng dịch. 

    2
    Đại diện Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Phúc thay mặt nhận vật tư y tế từ phía doanh nghiệp

    Tham dự buổi trao tặng có ông Phan Thế Huy, Chánh văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng đại diện Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Phúc. Về phía doanh nghiệp có bà Thúy Kim - CEO Magic Skin, ông Nguyễn Ngọc Khánh - tổng giám đốc Công ty Cổ phần kỹ nghệ Bê tông Việt Nhật cùng cán bộ và nhân viên công ty.  

    Tại buổi trao tặng, ông Phan Thế Huy đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên 2 công ty đã quan tâm và hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID 19. Hội Chữ thập đỏ cho biết, Vĩnh Phúc cũng đang là điểm nóng khi đại dịch quay trở lại lần thứ 4. Trang thiết bị và vật tư y tế này sẽ nhanh chóng được chuyển đến để tiếp tế cho lực lượng tuyến đầu và những người dân đang thực hiện cách ly xã hội. 

    3
    Toàn cảnh buổi trao tặng ý nghĩa cho Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Phúc

    CEO Thúy Kim, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin (thuộc tập đoàn Ruby’s World) cho biết: “Dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp tại Vĩnh Phúc, đây chỉ là một phần nhỏ mà Magic Skin giúp Vĩnh Phúc cũng như các tỉnh khác có thêm nguồn lực để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh”

    4
    Bà Thúy Kim, đại diện Magic Skin ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Phúc

    Trước đó, Công ty Cổ phần dược phẩm MC Pharma trực thuộc Tập đoàn Ruby’s World với sự khởi xướng của chủ tịch Đào Minh Châu đã ủng hộ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế cho đơn vị, tổ chức và tỉnh thành. Phải kể đến như Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Học viện An ninh nhân dân... Đồng hành cùng huyện Thạch Thất - Hà Nội, huyện Đông Anh - Hà Nội, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Phú Thọ và nhiều tỉnh thành khác. Được biết, tổng giá trị MC Pharma đã ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn trước hơn 3 tỷ đồng. 

    5
    (Magic Skin ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh giai đoạn trước)

    Sản phẩm Xịt kháng khuẩn cá nhân và Gel kháng khuẩn rửa tay khô của MC Pharma là loại dung dịch kháng khuẩn rất hiệu quả và tiện dụng, có thể đem theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với chiết xuất từ các tinh dầu kháng khuẩn như tràm trà, quế cùng với cồn y tế đồng thời có các vitamin và chiết xuất có tác dụng dưỡng da hiệu quả giúp cho 2 sản phẩm của MC Pharma giúp bảo vệ sức khỏe rất hữu hiệu cho tất cả mọi người trong mùa dịch COVID 19.

    Chưa dừng lại ở đó, MC Pharma còn phối hợp và phân phối các sản phẩm Xịt/Gel kháng khuẩn cho nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị trên cả nước như Công ty bảo hiểm Nhân thọ Manulife; Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam VTVCab,...

    6
    Sản phẩm Xịt/Gel kháng khuẩn MC Pharma đến tay người dân trong giai đoạn dịch diễn ra phức tạp

    Thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin là một trong những đơn vị kinh doanh dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với sự dẫn dắt và điều hành của nữ chủ tịch trẻ tuổi Đào Minh Châu, các sản phẩm của Magic Skin nhận được sự yêu mến và đánh giá cao bởi người tiêu dùng. 

    Cái tên Đào Minh Châu không còn quá xa lạ trong ngành kinh doanh mỹ phẩm online. Bởi, không chỉ là chủ tịch của một tập đoàn dược mỹ phẩm lớn, cô còn là diễn giả và người truyền cảm hứng đến cộng đồng người trẻ đang khởi nghiệp. Được biết, trong những giai đoạn dịch bệnh diễn ra phức tạp, nữ chủ tịch đã đứng lên ủng hộ vật trang y tế với tổng giá trị lớn. Đồng thời, cô còn kêu gọi các đơn vị, tổ chức và cá nhân đồng lòng chống dịch. 

    7
    Người sáng lập Tập đoàn Ruby’s World - chủ tịch Đào Minh Châu

    Những món quà và tấm lòng từ chủ tịch Đào Minh Châu và Magic Skin trong thời điểm dịch bệnh đã truyền đến cộng đồng bài học vô giá về điều tử tế. Hy vọng rằng, lòng tốt sẽ không phải là một vài đốm sáng mà là một nguồn mạch không dứt kết nối nhiều trái tim. Nữ chủ tịch trẻ tuổi chia sẻ: “Trong kinh doanh, lợi nhuận không phải tất cả mà còn là trách nhiệm và nghĩa vụ với cộng đồng” 

    Hạnh Phúc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-ruby-s-world-tiep-tuc-ung-ho-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-a500987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.