+Aa-
    Zalo

    "Tập làm kình ngư", nam thanh niên mất tích dưới hồ nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc tắm, 2 người có cùng nhau bơi qua bờ bên kia, tuy nhiên khi bơi ra được giữa hồ thì anh H. đuối nước.

    (ĐSPL) - Trong lúc tắm, 2 người có cùng nhau bơi qua bờ bên kia, tuy nhiên khi bơi ra được giữa hồ thì anh H. đuối nước.

    Theo báo Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 13/6 tại khu vực hồ chùa Bầu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Nạn nhân được xác định là anh H.V.H. (33 tuổi, trú TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

    Một số nhân chứng cho biết vào thời gian trên, khi ăn xuống xong anh H. đã cùng bạn rủ nhau ra hồ chùa Bầu để tắm. Trong lúc tắm, 2 người có cùng nhau bơi qua bờ bên kia, tuy nhiên khi bơi ra được giữa hồ thì anh H. đuối nước.

    Hồ chùa Bầu nằm trong quần thể chùa Bầu.

    Người bạn bơi cùng lát sau quay lại không thấy anh H. đâu đã tri hô mọi người và bơi trở lại tìm kiếm anh H. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, thi thể anh H. vẫn chưa được tìm thấy.

    Theo báo Dân Trí, trước đó, chiều 20/5, một vụ tai nạn tương tự xảy ra trên kênh Tàu Hủ, Bến Nghé khiến một người chết đuối. Nạn nhân là ông ông Huỳnh Ngọc Khánh (42 tuổi, ngụ quận 4).

    Cụ thể, vào khoảng 15h chiều 20/5, nhóm 3 người đàn ông bày đồ ra ngồi nhậu dọc kênh Tàu Hủ - Bến Nghé (ngay dưới chân cầu Calmette thuộc địa bàn quận 4, TPHCM). Sau khi nhậu xong, cả 3 người cùng nhảy xuống kênh để tắm. Trong lúc bơi ra giữa dòng, ông Huỳnh Ngọc Khánh đã bị nước cuốn mất tích. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, các “người nhái” đã tìm được thi thể của ông Khánh cách vị trí gặp nạn khoảng 10 mét.

    Hồ chùa Bầu nằm trong khuôn viên của Công viên Nguyễn Khuyến (phường Hai Bà Trưng, Hà Nam), một trong những vị trí đắc địa của TP Phủ Lý. Hồ còn là một trong những quần thể của Thiên Bảo Tự cổ kính nghìn năm tuổi.

    GIA HUY(Tổng hợp)

     2 học sinh chết đuối trên đường đi học do nước lũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-lam-kinh-ngu-nam-thanh-nien-mat-tich-duoi-ho-nuoc-a98375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.