+Aa-
    Zalo

    Taxi lao xuống mương nước, tài xế tử vong trong xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra chiếc xe taxi lật ngửa dưới mương nước, người dân bàng hoàng phát hiện một người trong xe đã tử vong.

    Kiểm tra chiếc xe taxi lật ngửa dưới mương nước, người dân bàng hoàng phát hiện một người trong xe đã tử vong.

    Trao đổi với Dân trí chiều 2/8, một lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 tài xế taxi tử vong trong xe ô tô dưới mương nước.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 cùng ngày, khi đi trên quốc lộ 17, đoạn qua địa bàn làng Tam Á, xã Gia Đông (huyện Thuận Thành), người dân địa phương nhìn thấy một xe taxi bị lật ngửa dưới mương nước.

    Khi xuống kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị mắc kẹt dưới phần đuôi xe liền thông báo vụ việc đến lực lượng chức năng.

    Lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cho hay, xe ô tô gặp nạn thuộc hãng taxi Phú Sơn, đồng thời thi thể người đàn ông bị mắc kẹt trong xe được xác định là tài xế.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

    Thông tin ban đầu trên Trí thức trẻ và Vietnamnet, vụ việc được cho là xảy ra khoảng 3-4h ngày 2/8). Trước khi lao xuống mương nước, xe taxi này không xảy ra va chạm với phương tiện khác.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

    Được biết, hôm 13/7, tại tuyến đường liên xã thuộc thôn 11 Nam Am, xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cũng xảy ra vụ tai nạn khiến một ôtô con lao xuống mương nước, bị lật ngửa.

    Cụ thể, chiếc xe do một phụ nữ cầm lái. Khi đang chạy trên đường làng, chiếc xe bất ngờ mất lái lao xuống mương nước phục vụ tưới tiêu nội đồng.

    Sau khi lao xuống mương, chiếc xe bị lật ngửa khiến 4 người mắc kẹt bên trong và nước tràn vào nhấn chìm dần phần đầu xe.

    Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã chạy lại phá cửa xe và huy động máy xúc ở gần đó giải cứu thành công 4 người trên xe trước khi nước nhấn chìm phần đầu của chiếc xe.

    Trong số 4 người được cứu có 2 cháu nhỏ và 2 người phụ nữ, may mắn cả 4 chỉ bị thương nhẹ.

    Vũ Đậu(T/h)  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-lao-xuong-muong-nuoc-tai-xe-tu-vong-trong-xe-a287059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan