+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Lật xuồng, 3 người chết, 1 người mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi còn cách bờ khoảng 5m, 4 người trên xuồng đã trêu đùa nhau khiến chiếc xuồng bất ngờ bị lật làm 3 người chết và 1 người mất tích.

    (ĐSPL) - Khi còn cách bờ khoảng 5m, 4 người trên xuồng đã trêu đùa nhau khiến chiếc xuồng bất ngờ bị lật làm 3 người chết và 1 người mất tích.

    Mới đây, trên sông Vàm Cỏ Đông thuộc khu vực xã Thành Long - Hòa Hội, huyện Châu Thành (Tây Ninh) đã xảy ra một vụ lật xuồng làm 3 người chết, 1 người mất tích.

    Theo đó, vào trưa ngày 20/4, anh Nguyễn Văn Phương (28 tuổi) trú tại ấp Tầm Long, xã Trí Bình, huyện Châu Thành tổ chức ăn nhậu tại nhà cùng 6 người bạn. Sau khi nhậu xong, cả nhóm rủ nhau qua sông để bẻ trái trâm.

    Khi đến bờ sông, cả nhóm nhờ Nguyễn Hải Quang (25 tuổi) trú tại ấp Xóm Mới 1 điều khiển xuồng máy đưa qua sông Vàm Cỏ Đông, sang xã Hòa Hội, huyện Châu Thành. Sau khi chở 2 người trong nhóm qua sông an toàn, Quang quay lại chở 4 người còn lại gồm Nguyễn Văn Phương Trần Thanh Phương (28 tuổi) trú tại khu phố 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành; Trần Quốc Điền (28 tuổi) trú tại ấp Tầm Long, xã Trí Bình, huyện Châu Thành và một người nữ tên Trần Thị Thu Hà (26 tuổi) khu phố 1, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành.

    Tây Ninh: Lật xuồng, 3 người chết, 1 người mất tích

    Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Ảnh: S.N

    Khi còn cách bờ khoảng 5m, 4 người trên xuồng đã trêu đùa nhau khiến chiếc xuồng bất ngờ bị lật làm Văn Phương, Thanh Phương, Điền và Hà bị chìm, riêng Quang biết bơi nên đã bơi được vào bờ kêu cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của huyện Châu Thành và tỉnh Tây Ninh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm nạn nhân và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của 3 nạn nhân nam, riêng xác chị Hà vẫn chưa được tìm thấy.


     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-lat-xuong-3-nguoi-chet-1-nguoi-mat-tich-a30070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lật xà lan tại cảng, 1 người mất tích

    Lật xà lan tại cảng, 1 người mất tích

    Đang chở đá vào Cảng để phục vụ công trình dự án Formosa tại huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), chiếc xà lan bất ngờ bị sóng đánh chìm khiến 3 người trên xà lan bị rơi xuống biển.