+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Triệt phá tụ điểm tổ chức đánh bạc núp bóng game bắn cá dịp Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng hình thức chơi game bắn cá, đối tượng Phương đã tổ chức cho người chơi đánh bạc ăn thua bằng tiền theo tỷ lệ 100.000 đồng mua được 1.000 điểm.

    Núp bóng hình thức chơi game bắn cá, đối tượng Phương đã tổ chức cho người chơi đánh bạc ăn thua bằng tiền theo tỷ lệ 100.000 đồng mua được 1.000 điểm và khi thắng sẽ đổi ngược lại từ điểm thành tiền.

    Ngày 5/2, lãnh đạo Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị này vừa phá thành công 1 sòng bạc trá hình dưới hình thức game bắn cá.

    Số tang vật được lực lượng công an thu giữ. Ảnh: Thanh Niên

    Theo đó, vào ngày 4/2 (tức 30 Tết) lực lượng chức năng Công an huyện Châu Thành, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh đã ập vào một căn nhà trên địa bàn ấp Thanh Thuận, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

    Tại đây, công an bắt quả tang tụ điểm đánh bạc ăn thua bằng tiền dưới hình thức chơi game bắn cá. Tang vật thu giữ gồm: 1 máy trò chơi điện tử bắn cá; 9 điện thoại di động, 6 xe mô tô, gần 33 triệu đồng và mời 14 người tham gia chơi về trụ sở làm việc.

    Qua điều tra xác minh, lực lượng chức năng xác định chủ sòng bài trên là bà Phương (41 tuổi, ngụ Thanh Điền, huyện Châu Thành) thuê nhà của bà Nguyễn Thị Mai, 58 tuổi, ngụ cùng địa phương để đặt máy bắn cá.

    Cơ quan công an triệt phá một sòng bài trá hình trước Tết - Ảnh minh hoạ.

    Mỗi ngày Phương trả 200.000 đồng tiền thuê nhà. Khi người tham gia đánh bạc đến chơi thì Phương sẽ khởi động máy bắn cá, trực tiếp đổi điểm cho người chơi. Người chơi mua điểm theo tỷ lệ 100.000 đồng mua được 1.000 điểm. Sau khi khách chơi thắng thì Phương sẽ đổi điểm thành tiền với tỷ lệ tương tự như lúc nạp điểm. Vào ngày bị bắt, Phương đã đổi được 12,5 triệu điểm cho 1 người chơi ngụ huyện Hòa Thành (Tây Ninh).

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-triet-pha-tu-diem-to-chuc-danh-bac-nup-bong-game-ban-ca-dip-tet-a262075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan