+Aa-
    Zalo

    Tên cướp chuyên "săn" đồ của nữ sinh sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến thường xuyên “tuần tra” trên các cung đường ở Q.9 để cướp giật điện thoại. Nữ sinh và phụ nữ đi đường là đối tượng chính Chiến “săn” tìm.

    Chiến thường xuyên “tuần tra” trên các cung đường ở Q.9 để cướp giật điện thoại. Nữ sinh và phụ nữ đi đường là đối tượng chính Chiến “săn” tìm.
    Ngày 23/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an Q.9, TP.HCM cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Hoàng Minh Chiến, sn 1990, trú quận 9 về tội “Cướp giật tài sản”. Nữ sinh và phụ nữ đi đường là nạn nhân mà đối tượng Chiến săn tìm.
     
    Trước đó, ngày 16/5, Chiến đi xe máy giật sợi dây chuyền của một phụ nữ đang đi bộ trước cửa công ty Việt Thắng Jean trên đường Quang Trung, quận 9 và đem bán cho một tiệm vàng ở Q.2 với giá 1.900.000 đồng.
    Vào thời điểm đầu tháng 4, Chiến đã giật một điện thoại di động hiệu Nokia của một phụ nữ đang đi bộ trên đường 61, P.Phước Long B quận 9. Và trước đó, khi đi trên đường Hai Bà Trưng, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Chiến phát hiện có hai học sinh nữ đang đi bộ, trên tay sử dụng điện thoại iphone 6 Plus.
    Đối tượng từ từ áp sát xe, sau đó giật nhanh chiếc điện thoại của hai nữ sinh. Chiến đem bán chiếc Iphone 6 Plus cho một người phụ nữ với giá 3.500.000 đồng.
    Được biết, vào năm 2011, Chiến bị Tòa án nhân dân Q.9 xử phạt 2 năm 7 tháng tù án treo, về hành vi “cướp giật tài sản”. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.
    Theo ANTV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-cuop-chuyen-san-do-cua-nu-sinh-sa-luoi-a95756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.