+Aa-
    Zalo

    Tên trộm ngân hàng bị cảnh sát tóm gọn vì gặp sự cố khó đỡ trong lúc chạy trốn

    (ĐS&PL) - Nghi phạm trộm ngân hàng tại thành phố Huron (bang Ohio, Mỹ) vừa bị bắt, sau khi gặp sự cố có 1-0-2 trong lúc cố gắng tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Sở Cảnh sát thành phố Huron thông tin, khoảng hơn 2h ngày 26/7 (giờ địa phương), đơn vị nhận được báo động từ Liên minh tín dụng liên bang VacationLand. Ngay lập tức, họ điều động lực lượng đến hiện trường truy tìm đối tượng đột nhập.

    Khi đến tòa nhà, cảnh sát nhận thấy có một thùng rác lớn được đặt ngay dưới cửa mái của ngân hàng, giữa làn đường cho xe đi qua. Ngay lúc đó, họ nghe thấy tiếng động từ bên trong cửa mái, đoán nghi phạm sẽ tẩu thoát qua lối này nên tiến hành phục kích.

    ten trom ngan hang bi canh sat tom gon vi gap su co kho do trong luc chay tron
    Tristan Heidl rơi trúng vào thùng rác trong lúc bỏ trốn và bị cảnh sát tóm gọn. Ảnh: Law&crime

    Cảnh quay từ camera gắn trên người một sĩ quan cảnh sát đã ghi lại toàn bộ quá trình bắt giữ nghi phạm. Có thể thấy, tên trộm bịt mặt thả balô xuống trước, rồi cố gắng thả người lên nắp thùng rác. Không may, nghi phạm lại rơi thẳng vào trong thùng và bị cảnh sát tóm gọn.

    Nghi phạm được xác định là Tristan Heidl (27 tuổi). Cảnh sát cho biết, Tristan sử dụng thùng rác để trèo vào ngân hàng qua cửa mái, dùng một số dụng cụ trong ba lô để mở két sắt nhưng không thành công và phải rời đi tay không.

    XEM THÊM: Tăng 10kg vì ngồi phòng thí nghiệm quá nhiều, cô gái bỏ đại học để giảm cân

    "Trong hơn 35 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi thấy một nghi phạm trộm cắp bị rơi trúng vào thùng rác", đài NBC News dẫn lời ông Terry Graham - Cảnh sát trưởng thành phố Huron.

    Làm việc với cảnh sát, Tristan khai nhận đi ăn trộm vì quá túng quẫn. Nghi phạm bị buộc tội đột nhập bất hợp pháp, sở hữu công cụ phạm tội và phá két sắt, hiện đang bị giam tại Nhà tù quận Erie với số tiền bảo lãnh 50.000 USD. Nếu bị kết án, anh ta có thể nhận án tù 3 năm và khoản tiền phạt tới 10.000 USD.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-ngan-hang-bi-canh-sat-tom-gon-vi-gap-su-co-kho-do-trong-luc-chay-tron-a585546.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan