+Aa-
    Zalo

    Tết 2015: Lái xe vui mừng được lì xì trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên người tham gia giao thông tại Việt Nam được nhận tiền mừng tuổi trong thời khắc giao thừa chào đón năm mới.

    (ĐSPL) – Đây là lần đầu tiên người tham gia giao thông tại Việt Nam được nhận tiền mừng tuổi trong thời khắc giao thừa chào đón năm mới.

    Trong đêm giao thừa Tết Ất Mùi, nhiều lái xe lưu thông trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cao vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhận được lì xì đầu năm từ đơn vị khai thác khi qua các trạm thu phí của tuyến đường này. Điều này càng khiến người tài xế vui hơn và ấm lòng hơn khi lái xe trở về nhà sum họp với gia đình trong năm mới.

    Dù số tiền lì xì không lớn nhưng đối với những lái xe tham giao giao thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đêm giao thừa thì đó là sự tri ân đáng nhớ trên hành trình của người lái xe.

    Tài xế Việt Nam vui mừng khi được nhận phong bao lì xì (Ảnh: Dân trí)

    Anh Bắc (quê Phú Thọ) chia sẻ trên báo Dân Trí, anh rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được phong bao lì xì với lời chúc mừng năm mới bình an và mọi sự thuận lợi từ trạm thu phí. Chính điều đó là động lực để anh tiếp tục hành trình thật an toàn để đưa chuyến hàng về kho trong năm mới 2015.

    Không chỉ có các tài xế Việt mà những lái xe nước ngoài cũng có cơ hội được lì xì. Ông Shang (người Trung Quốc) do bận rộn công việc, đêm 30 ông mới trở về Trung Quốc đón tết cùng gia đình bày tỏ: “Dù không kịp đón giao thừa bên gia đình nhưng tôi bất ngờ và rất vui khi vừa đi vào cao tốc đã nhận được tiền mừng tuổi cùng những lời chúc tốt đẹp từ nhân viên thu phí, niềm vui này giúp con đường trở về quê nhà của tôi gần hơn, ý nghĩa hơn. Cảm ơn các bạn Việt Nam” - ông Shang vui mừng cho biết.

    Lái xe Trung Quốc rất bất ngờ và vui vẻ khi được nhận lì xì đầu năm. (Ảnh: Dân trí)

    Đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai nói riêng và công ty vận hành, bảo trì cao tốc Việt Nam nói chung luôn đổi mới và phấn đấu vì người tham gia giao thông để mang lại những điều tốt đẹp cho mọi người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-2015-lai-xe-vui-mung-duoc-li-xi-tren-cao-toc-noi-bai-lao-cai-a84581.html
    Ý nghĩa phong tục lì xì ngày Tết

    Ý nghĩa phong tục lì xì ngày Tết

    (ĐSPL) - Phong bao mừng tuổi còn tượng trưng cho tài lộc, nhiều người nhận được hay cho đi càng nhiều bao lì xì thì càng tin rằng mình đã phát tài phát lộc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ý nghĩa phong tục lì xì ngày Tết

    Ý nghĩa phong tục lì xì ngày Tết

    (ĐSPL) - Phong bao mừng tuổi còn tượng trưng cho tài lộc, nhiều người nhận được hay cho đi càng nhiều bao lì xì thì càng tin rằng mình đã phát tài phát lộc.