+Aa-
    Zalo

    TH True Milk đồng hành cùng báo ĐS&PL mang sữa đến người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Nhằm giúp đỡ người nghèo, những người công tác ở vùng khó khăn, môi trường độc hại... báo ĐS&PL đã phối hợp cùng Cty CP sữa TH Truemilk tổ chức CT Chung sức vì

    (ĐSPL) - Nhằm giúp đỡ người nghèo, học sinh, các cán bộ đang công tác ở vùng khó khăn, môi trường độc hại... báo ĐS&PL đã phối hợp cùng Công ty CP sữa TH Truemilk thực hiện chương trình Chung sức vì người nghèo, trao tặng những thùng sữa ý nghĩa để kết nối yêu thương.

    Sáng ngày 25/7, tại trụ sở UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đại diện Công ty CP Sữa TH Truemilk, đại diện báo ĐS&PL, UBND huyện Hương Sơn đã làm lễ bàn giao và tiếp nhận 3.500 thùng sữa cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách... cho 5 xã miền núi: Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, Sơn Tây, Sơn Lĩnh và Sơn Hồng thuộc huyện Hương Sơn.

    Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Sơn, Quản lý bán hàng Bắc Miền TrungCông ty Cổ phần TH Truemilk; Nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn kiêm Trưởng đại diện báo ĐS&PL tại miền Trung; ông Lê Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cùng lãnh đạo các xã và bà con nhân dân trên địa bàn.

    Phát biểu tại tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Sơn, Quản lý bán hàng Bắc Miền Trung Công ty CP sữa TH Truemilk cho biết: “Từ khi ra đời đến nay, công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người Việt Nam một nguồn sữa sạch được sản xuất trong nước. Trong năm 2015, chúng tôi đã phối hợp với báo ĐS&PL thực hiện rất nhiều các hoạt động thiện nguyện, trong đó có các hoạt động tặng sữa cho bà con các xã thuộc huyện Hương Sơn. Với 3.500 thùng sữa tươi sạch mang đến cho mỗi gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, chúng tôi hi vọng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với bà con”.

    Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần TH Truemilk cho biết, báo ĐS&PL đã trở thành cầu nối để công ty thực hiện thêm nhiều hoạt động thiện nguyện

    Trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của công ty và quý báo, ông Lê Đức Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty sữa TH, báo ĐS&PL đã quan tâm đến đời sống của bà con nhân dân các xã nghèo miền núi Hương Sơn. Với 3.500 thùng sữa được trao tặng, điều này sẽ góp phần cho nhân dân có sức khỏe để xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc. Ông Hùng cũng hi vọng, thời gian sắp tới sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện của các nhà hảo tâm, các công ty đối với cuộc sống của nhân dân trên địa bàn.

    Lễ bàn giao này là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình kết nối yêu thương của Công ty Cổ phần Sữa TH Truemilk đồng hành cùng Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL nhằm mang sữa đến cho đồng bào nghèo; học sinh mầm non, tiểu học thiểu năng, thiếu cân; cán bộ chiến sỹ công an, bộ biên phòng đang công tác ở vùng khó khăn; cán bộ y tế, công nhân làm việc nơi môi trường độc hại; bệnh nhân nghèo ở bệnh viện; các phạm nhân ở trại giam không có người thăm thân...

    Lãnh đạo các xã nhận sữa
    Các hộ gia đình nghèo phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm và nghĩa cử cao đẹp của Công ty sữa TH và báo ĐS&PL

    Trước đó, vào sáng 24/7, đại diện Quỹ Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL đã trao 300 thùng sữa cho các phạm nhân đang thụ án ở Trại giam Xuân Hà (Bộ Công an).

    Nằm trong chương trình này, thời gian tới, Báo ĐS&PL sẽ phối hợp với nhà tài trợ tiếp tục trao sữa đến bộ đội biên phòng, cán bộ nhân viên xăng dầu, y tế đang công tác tại nơi độc hại, khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/th-true-milk-dong-hanh-cung-bao-dspl-mang-sua-den-nguoi-ngheo-a103442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.