+Aa-
    Zalo

    Thái độ của HLV Jurgen Klopp trước thẻ đỏ của Van Dijk

    (ĐS&PL) - HLV Klopp đã tỏ ra tức giận trước quyết định của trọng tài về chiếc thẻ đỏ dành cho Van Dijk, đồng thời cho biết đây là chiến thắng tốt nhất của ông trên cương vị thuyền trưởng.

    Sau trận thắng 2-1 đầy cảm xúc trước đối thủ Newcastle ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định đây là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất của ông trên cương vị HLV đội bóng.

    Trong tình thế chỉ còn 10 người trên sân, Darwin Nunez đã ghi 2 bàn thắng chớp nhoáng ở cuối hiệp 2 để giúp “Lữ đoàn đỏ” có 3 điểm đầy cảm xúc.

    HLV Jurgen Klopp, người liên tục phàn nàn với những quyết định trước đó của trọng tài bỗng ăn mừng đầy cảm xúc.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu tốt nhất của ông hay không, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Chắc chắn rồi. Nó còn khó khăn hơn trận gặp Barcelona, khi Liverpool đã lật ngược được tình thế dù đã thua 0-3 ở trận lượt đi.

    thai do cua hlv jurgen klopp truoc the do cua van dijk 3
    Khoảnh khắc Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ phải ra ngoài. Ảnh: REUTERS.

    Trong gần 1.000 trận làm HLV, đây là những khoảnh khắc tuyệt nhất. Tôi chưa bao giờ có trận đấu nào như thế này. Với 10 người trên sân, thi đấu trong bầu không khí như thế này, trước một đối thủ mạnh như Newcastle, tôi khá chắc chắn rằng điều đó chưa bao giờ xảy ra. Những khoảnh khắc này thật hiếm hoi và siêu đặc biệt.

    Tôi đã nói vào giờ nghỉ giữa hiệp rằng đây có thể là trận đấu mà chúng ta có thể kể lại cho con cháu của mình. Có hai điều chúng tôi không được phép làm ở hiệp 2 là Liverpool không thể để thủng lưới thêm 1 bàn và Alexander-Arnold không thể nhận thêm một thẻ vàng nữa. Nếu 2 điều đó không xảy ra, chúng tôi có cơ hội và đội đã thành công”.

    Ngoài cú đúp bàn thắng của Darwin Nunez, khoảnh khắc Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ ở phút 28 cũng khiến HLV Jurgen Klopp phải nhắc đến.

    Theo cựu trọng tài Mike Dean, Virgil van Dijk đã đi quá giới hạn bởi anh đã liên tục chỉ tay khiêu khích trọng tài nên án phạt của cầu thủ người Hà Lan mới nặng hơn.

    thai do cua hlv jurgen klopp truoc the do cua van dijk 2
    Darwin Nunez đưa Liverpool từ cõi "chết" trở về. Ảnh: Getty.

    Ông thầy người Đức cũng tức giận trước việc Van Dijk bị đuổi khỏi sân khi nói: “Tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ. Nhưng tôi có thể nói gì đây, quyết định đã được đưa ra và tôi không thể thay đổi nó”.

    Trong khi đó, HLV Eddie Howe tỏ ra khó chịu khi đội bóng của ông đầu hàng vào cuối trận dù chơi hơn người: “Tôi muốn đối thủ bị tổn thương nhưng bất thành. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng và nếu không thể thì cần làm mọi thứ để hòa trận này.

    Lẽ ra chúng tôi đã không thua nếu chơi tập trung hơn. Điều đó cũng gây đau đớn như trận đấu ở sân Anfield năm ngoái (thua Liverpool vào phút cuối). Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt, có những màn trình diễn cá nhân rất mạnh mẽ. Nếu có bàn thắng thứ hai cho Newcastle trong thế chơi hơn người, chúng tôi sẽ thay đổi mọi thứ.

    Tiếc rằng chúng tôi đã không thể ghi thêm bàn thắng để sớm kết liễu đối thủ. Cho đến khi Nunez vào sân, Livepool muốn tìm kiếm một khoảnh khắc ghi bàn nhưng họ lại có được hai khoảnh khắc quý giá”.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-hlv-jurgen-klopp-truoc-the-do-cua-van-dijk-a588771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan