+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Đấu súng trên đường phố Bangkok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tình hình Thái Lan tiếp tục leo thang, khi đám đông người biểu tình đã giao chiến nhiều giờ bằng súng ở trung tâm Bangkok trong tối 25/2.

    (ĐSPL) - Tình hình Thái Lan tiếp tục leo thang, khi đám đông người biểu tình đã giao chiến nhiều giờ bằng súng ở trung tâm Bangkok trong tối 25/2.
    Theo tin tức ban đầu của đài Tiếng nói nước Nga, không có ai bị thương. Các nhân chứng cho biết giao tranh giữa đội chiến binh bảo vệ các quảng trường do người biểu tình chiếm giữ và những đối tượng che mặt đã bắt đầu trước lúc nửa đêm.
    Thái Lan: Đấu súng trên đường phố Bangkok

    Thái Lan: Đấu súng trên đường phố thủ đô Bangkok

    Đụng độ tiếp tục trong nhiều giờ trên phố Pratunam và nhà ga xe điện ngầm Siam. Khu vực này được coi là một trung tâm thương mại và du lịch, nơi có nhiều khách sạn hạng sang, cửa hàng và các trung tâm mua sắm lớn. Khi xuất hiện tiếng súng, hoạt động của xe điện ngầm đã được ngừng lại. Đụng độ chỉ chấm dứt sau khi quân đội can thiệp.
    Trước đó, trong cuộc đối đầu nhiều giờ ở khu vực công viên Lumpini, đã có 5 người bị thương. Số nạn nhân của tình trạng bất ổn chính trị ở Thái Lan gần đây tăng lên 23 người. Bệnh viện tỉnh Trat đã không cứu được bé gái 5 tuổi, nạn nhân vụ tấn công người biểu tình hôm Thứ Bảy (22/2).
    Văn Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-dau-sung-tren-duong-pho-bangkok-a23220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan