+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Trực thăng rơi xuống cánh đồng, 3 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Thái Lan cho biết, tổng số thương vong trong vụ rơi trực thăng có thể là 4 người, tuy nhiên họ mới chỉ tìm thấy thi thể của 3 người tại hiện trường.

    Cảnh sát Thái Lan cho biết, tổng số thương vong trong vụ rơi trực thăng có thể là 4 người, tuy nhiên họ mới chỉ tìm thấy thi thể của 3 người tại hiện trường.

    AFP đưa tin giới chức Thái Lan thông báo ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trực thăng ở khu vực Đông Bắc nước này trong sáng 18/7.

    Tai nạn xảy ra tại tỉnh Khon Kaen, cách thủ đô Bangkok khoảng 450km về phía đông bắc.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thai PBS

    Theo ông Atthaya Lapmak, Giám đốc Sân bay Khon Kaen, vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 9h30 sáng 18/7 (theo giờ địa phương), và chiếc trực thăng gặp tai nạn là loại trực thăng hạng nhẹ loại Eurocopter AS355, có lộ trình bay từ tỉnh lân cận Saraburi tới tỉnh Khon Kaen.

    Khi chiếc trực thăng này bay tới một khu vực thuộc quận Chonnabot, tỉnh Khon Kaen, đã bất ngờ mất kiểm soát trước khi rơi xuống một trang trại lúa, và ngay sau đó bốc cháy dữ dội.

    Vụ rơi trực thăng khiến 3 người tử vong. Ảnh: bangkokpost

    Trung tá Jetmanoon Sapapairot, một quan chức cảnh sát thuộc khu vực trên cho biết: "Tổng số thương vong có thể là 4 người, tuy nhiên chúng tôi chỉ thấy thi thể của 3 người tại hiện trường, thi thể thứ tư có thể nằm dưới đống đổ nát."

    Có 4 người trên khoang gồm phi công chính, phi công phụ và hai hành khách. Hiện chưa có thông tin cụ thể về các hành khách, mục đích chuyến đi của họ, cũng như nguyên nhân vụ tai nạn.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhà chức trách thuộc Cục Hàng không Thái Lan đã được cử tới hiện trường để điều tra vụ việc.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-truc-thang-roi-xuong-canh-dong-3-nguoi-tu-vong-a236866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan