+Aa-
    Zalo

    Tham khảo các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bồn cầu là vật dụng, đồ dùng không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng và chất lượng sản phẩm

    Tham khảo các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng

    (ĐS&PL) Bồn cầu là vật dụng, đồ dùng không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng và chất lượng sản phẩm mà chúng có giá cả khác nhau. Trong bài viết này, Nội Thất Ra Khơi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng đang rất được yêu thích.

    1. Các mẫu bồn cầu giá dưới 1 triệu đồng

    Thông thường những gia đình bình dân có diện tích nhỏ, hẹp sẽ chọn cho mình những loại bồn cầu cân xứng. Trong số các loại bồn cầu có giá dưới 1 triệu đồng được tìm kiếm nhiều nhất, đây là những cái tên được nhiều người lựa chọn:

    Bồn cầu Caesar C1230

    Hình ảnh bồn cầu Caesar C1230

    Caesar C1230 là loại bồn cầu ngồi xổm có giá thành trung bình và được sử dụng thông dụng trên thị trường. Nó có thiết kế nhỏ, tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các phòng tắm, nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là nơi công cộng.

    Bồn cầu Dolacera 234

    Dolacera làm bằng chất liệu men sứ

    Dolacera 234 được đánh giá là mẫu bồn cầu được yêu thích hàng đầu trong phân khúc bình dân. Nó chinh phục người dùng bởi sự tiện lợi và giá thành cũng rất phải chăng. 

    Điểm đặc biệt là Dolacera 234 được thiết kế với 2 phiên bản:  Bàn cầu nút nhấn 1 chế độ xả Dolacera và dáng bàn cầu gạt và 2 nút nhấn. Các sản phẩm được làm từ men sứ bóng sáng với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và kèm theo nắp nhựa tiện lợi.

    Bồn cầu Landside

    Landside được thiết kế nút xả 2 nhấn

    Landside được thiết kế với nút  nhấn có âm xả 30 cm. Bàn cầu khối xả này có 2 chế độ giúp tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng. Chúng có khá nhiều màu sắc bắt mắt như trắng, xanh biển, xanh ngọc và phù hợp với không gian công cộng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng... Các phụ kiện đi kèm là nắp đóng bằng nhựa, bộ xả.có bàn cầu  khối xả nhấn 

    Hơn nữa, bồn cầu Landside còn được đánh giá cao bởi thiết kế kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, dễ dàng vệ sinh. Chất liệu từ men sáng bóng hạn chế bám dính và vi khuẩn tối đa...

    Bồn cầu Hảo Cảnh

    Hảo cảnh là thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ

    Các sản phẩm của Hảo Cảnh luôn có giá thành phải chăng, hầu hết dưới 1 triệu đồng, rất bình dân. Sản phẩm luôn được thiết kế hiện đại, trang nhã, có sử dụng men chống dính giúp tăng độ bền, ngăn không cho bụi bẩn bám vào thành bồn. hơn nữa chế độ bảo hành của thương hiệu này còn là vĩnh viễn. 

    Có thể nói, mẫu bồn cầu Hảo cảnh có thể sử dụng đa dạng ở hầu hết các công trình. Nó vừa thích hợp với không gian gia đình, vừa có thể dùng ở nơi công cộng, cơ quan xí nghiệp…

    Thông tin liên hệ:

    website: Nội Thất Ra Khơi

    Địa chỉ: Số 592 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

    SĐT :0971606565

    2. Các mẫu bồn cầu giá dưới 2 triệu đồng

    Các loại bồn cầu dưới 2 triệu đồng cũng được ưa chuộng giống như bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Để biết nhiều hơn về các loại sản phẩm này bạn có thể tham khảo một số gợi ý như:

    Inax 2 khối C-117VA

    Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế

    Đây là sản phẩm có giá dưới 2 triệu đồng có thiết kế hiện đại với van xả rửa thông minh. Trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bám bẩn bởi chất liệu men sứ rất dễ dàng vệ sinh. 

    Hơn nữa, khi sử dụng loại sản phẩm này bạn có đến 2 sự lựa chọn là dùng loại nắp đóng êm hoặc nắp thường. Công năng, tốc xả nhanh như xả xoáy mạnh và cuốn  trôi mọi vết bẩn là những đánh giá của người dùng sau khi sử dụng Inax 2 khối C-117VA.

    Inax 2 khối C-108VA

    Bồn cầu Inax 2 khối C-108VA được nhiều khách hàng lựa chọn

    Đây là sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn khi thiết kế nội thất, thiết bị nhà vệ sinh. Hơn thế nữa, công năng của nó cũng rất tuyệt vời và giá thành chỉ nhỉnh hơn các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng một chút. Các đặc điểm tốt của sản phẩm như: Thiết kế sang trọng, hiện đại; Bề mặt sáng bóng… 

    Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bồn cầu sáng bóng và an tâm về độ bền của sản phẩm. Không chỉ vậy, thiết kế này còn rất hiện đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

    Inax 2 khối C-306VA

    Đây là phiên bản mới nhất của thương hiệu Inax 

    C-306VA là mẫu bồn cầu bệt Inax mới nhất thị trường thay thế cho các sản phẩm cũ là C306VT hay C306VTN trước đó.  Sản phẩm có trang bị hiện đại như 

    - Công nghệ Aqua Ceramic

    - Công nghệ Proguard

    - Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic

    - Công nghệ vành rim mở

    American standard VF- 2398

    American standard VF- 2398 nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế gọn nhẹ, sang trọng

    Đây là dòng sản phẩm 2 khối nắp thường có thiết kế mới đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Chúng có tính năng cải tiến như kháng khuẩn, men chống trầy, chúng có bề mặt bàn cầu trơn láng với kỹ thuật xả rửa tiên tiến giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn xả rửa mạnh mẽ và êm ái.

    3. Tại sao bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu lại được ưa chuộng

    Có rất nhiều lý do giúp các loại bồn cầu giá rẻ được ưa chuộng. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để đánh giá sau:

    Phù hợp người có thu nhập thấp

    Bồn cầu giá rẻ này chỉ vài trăm ngàn có thể dễ dàng mua được và phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí phục vụ những nhu cầu khác. 

    Bồn cầu giá rẻ phù hợp với mọi khách hàng

    Lắp đặt cho nhà trọ

    Nhà trọ là địa điểm thường sử dụng các loại bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Bởi chúng không chỉ có giá thành rẻ mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết mọi người. Nếu không phải dân trong nghề bạn sẽ không phân biệt được chính xác các loại bồn cầu này là hàng bình dân hay cao cấp.

    Sử dụng cho các nhà vệ sinh công cộng

    Những nơi công cộng như nhà vệ sinh tại trong công viên, nhà hàng, khách sạn bình dân... sẽ thường sử dụng bồn cầu giá rẻ. Do những khu vực này không đòi hỏi quá nhiều về mẫu mã, kiểu dáng hay chất lượng mà chỉ cần đảm bảo đúng mục đích sử dụng của tập thể.

    Từ những thông tin cung cấp khá chi tiết về các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng trong bài viết, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp. Để mua được các sản phẩm chất lượng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ với Nội Thất Ra Khơi ngay nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng!

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-khao-cac-mau-bon-cau-gia-re-duoi-1-trieu-dong-a292810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.