+Aa-
    Zalo

    Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngực bị chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh của các chị em sau khi sinh. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ

    Ngực bị chảy xệ luôn là nỗi ám ảnh của các chị em sau khi sinh. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, ngực “mướp”,...Tuy nhiên, có thông tin cho rằng phương pháp nâng ngực chảy xệ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư vú, điều này khiến nhiều chị em lo lắng. Thực hư vấn đề này ra sao? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu vấn đề này qua chia sẻ chuyên môn của Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt.

    Nâng ngực chảy xệ là gì?

    Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phù hợp với chị em phụ nữ có vòng 1 chảy xệ bẩm sinh hoặc do quá trình mang thai và cho con bú trong thời gian dài. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng, lối sống sinh hoạt và việc mặc áo ngực sai cách trong khoảng thời gian dài cũng tác động đến tình trạng của ngực, khiến bộ ngực trở nên chảy xệ, chùng nhão và biến dạng.

    Ngực sa trễ theo nhiều cấp độ khác nhau

    Theo Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thẩm mỹ Kalian, phương pháp thu ngực sa trễ là phương pháp khắc phục sự lão hóa, loại bỏ các khuyết điểm của ngực. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt da thừa và thắt chặt các mô cơ hỗ trợ, đồng thời có thể thay đổi kích thước quầng vú hoặc đặt túi nâng ngực để ngực căng tròn và cân đối hơn. Dựa trên tình trạng và mức độ sa trễ của ngực, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp treo sa trễ  thích hợp. Có 3 phương pháp nâng ngực sa trễ phổ biến hiện nay:

    Phương pháp treo đường quầng vú

    Bác sĩ sẽ phẫu thuật rạch đường cung tròn nhỏ trên quầng vú (nơi tiếp giáp vùng da thâm và vùng da bình thường)  để loại bỏ phần mô mỡ thừa, sau đó sẽ dùng chỉ để khâu đính vết mổ lại.

    Phương pháp treo kẹo mút

    Đây là kỹ thuật phù hợp với các khách hàng gặp tình trạng tuyến vú sa trễ nhiều. Ngoài đường rạch vòng cung tại quầng vú, bác sĩ còn rạch thêm đường dọc từ quầng vú xuống bầu ngực để loại bỏ lượng mô mỡ, da thừa, giúp vòng 1 gọn gàng và nhô cao hơn.

    Phương pháp mổ đường mỏ neo (T ngược)

    Khi thực hiện phương pháp mổ đường mỏ neo, bác sĩ sẽ rạch các đường mổ gồm: đường vòng cung ở quầng vú, đường mổ dọc nhưng có thêm hai đường mổ ngang sang hai bên như chữ T ngược và thực hiện cố định lại vị trí nhũ hoa. Phương pháp này là giải pháp hiệu quả nhất đối với khách hàng có vòng một bị sa trễ nặng.

    Phương pháp treo sa trễ hình mỏ neo

    Hiệu quả của phương pháp nâng ngực chảy xệ

    Nâng ngực chảy xệ bác sĩ Việt được chỉ định thực hiện cho khách hàng có vòng một chảy nhão, mất cân đối. Chỉ sau 60 phút thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ có được bầu ngực gọn gàng, căng tròn. Phương pháp này được đánh giá là an toàn và có hiệu quả tối ưu, cụ thể:

    -       Khắc phục tình trạng núi đôi không cân đối, chảy xệ và chùng nhão.

    -       An toàn, không gây ra biến chứng, hiệu quả duy trì lâu dài

    -       Bầu ngực mềm mại với khe ngực chữ Y quyến rũ.

    -       Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ trong 60 phút

    -       Khách hàng rút ngắn được thời gian hồi phục

    Tại sao nâng ngực chảy xệ là dịch vụ an toàn?

    Nhiều chị em khi quyết định thực hiện nâng ngực chảy xệ thường hay băn khoăn liệu phương pháp phẫu thuật này có an toàn và đảm bảo cho sức khỏe? Phương pháp này có để lại biến chứng về sau? Để giúp chị em có thể yên tâm hơn trong hành trình cải thiện nhược điểm vòng một, Bác sĩ Việt khẳng định cho đến thời điểm này, chưa có bất kỳ nghiên cứu nào cho thấy thẩm mỹ treo sa trễ vòng một gây ảnh hưởng đến cơ thể.

    Theo bác sĩ, không phải trường hợp nào treo sa trễ cũng phải cắt bỏ da thừa, thông thường, khi ngực bị chảy xệ nặng, bác sĩ mới tiến hành thực hiện đường mổ hình mỏ neo (cắt bỏ da, mô mỡ thừa) nhằm định hình lại bầu ngực và đặt lại vị trí của nhũ hoa. Hầu hết phương pháp treo sa trễ chỉ tác động đến mô tuyến, lớp cơ ngực nhằm loại bỏ lớp mỡ thừa và da chùng nhão bên ngoài nên không gây biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đối với trường hợp treo sa trễ kết hợp đặt túi ngực, khách hàng nên tư vấn với bác sĩ để chọn được đường mổ và kích cỡ túi độn phù hợp. Không nên chọn kích thước túi quá lớn, dễ khiến mô cơ vú bị giãn làm lộ viền túi ngực.

    Nâng ngực sa trễ cần được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ

    Toàn bộ các ca phẫu thuật treo sa trễ sẽ được thực hiện tại các bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế. Qua đó, khách hàng sẽ yên tâm khi bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn phụ trách ca phẫu thuật. Quy trình vô trùng khép kín với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế chuyên dụng, hiện đại, xử lý được các rủi ro (nếu có), đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng khi thực hiện phẫu thuật.

    Nâng ngực chảy xệ là ca phẫu thuật an toàn, tuy nhiên, Bác sĩ Việt nhấn mạnh rằng treo sa trễ là cuộc đại phẫu. Khách hàng tuyệt đối phải lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ và chính sức khỏe của bản thân. Bởi vậy, việc nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không cũng sẽ phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà chị em đã chọn.

    Lưu ý khi nâng ngực chảy xệ để tránh biến chứng và nguy hiểm sức khỏe

    Nếu đang có ý định nâng ngực chảy xệ, phái đẹp nhất định cần phải nắm các lưu ý sau để đảm bảo được sự an toàn cho bản thân.

    Lựa chọn cơ sở đáng tin cậy

    Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt cho biết đây là nguyên tắc quan trọng, nhất là trong hoàn cảnh thực tế đã xảy ra nhiều ca tai biến, thậm chí tử vong do khách hàng thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở thiếu uy tín. Ngoài ra, nâng ngực sa trễ cần được làm tại các bệnh viện thẩm mỹ có đầy đủ trang thiết bị y tế và có đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp để tránh sốc phản vệ. Tuyệt đối không nên làm ở các địa chỉ chui, không có giấy phép hoạt động để tránh biến chứng xảy ra.

    Tìm kiếm bác sĩ thẩm mỹ uy tín

    Bác sĩ thẩm mỹ giỏi là người có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, có tay nghề cao và đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Khi thực hiện nâng ngực chảy xệ, bác sĩ có thể đánh giá chuẩn xác tình trạng sa trễ của khách hàng và chỉ định phương pháp treo sa trễ có hiệu quả lâu dài nhất. Mặt khác, bác sĩ giỏi sẽ có kỹ năng rạch những đường mổ khéo léo, cầm máu và xử lý rủi ro tốt.

    Bác sĩ Việt tư vấn thẩm mỹ cùng phái đẹp

    Công nghệ phẫu thuật hiện đại

    Các công nghệ hiện đại và hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp cho bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật dễ dàng và chính xác hơn. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại sẽ giảm thiểu các rủi ro và khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thống, đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

    Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi thực hiện nâng sa trễ khách hàng cần dành thời gian nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh. Trong thời gian đó, cần tuân thủ tái khám với bác sĩ định kỳ, uống thuốc đều đặn và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh để có kết quả tốt nhất.

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian địa chỉ tư vấn nâng ngực chảy xệ tin cậy của chị em phụ nữ

    Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của BSCKI Hồ Quốc Việt về các thắc mắc trong phương pháp thực hiện, quy trình cũng như các vấn đề về chăm sóc hậu phẫu, chi phí nâng ngực sa trễ,... Song, toàn bộ quá trình phẫu thuật đều được thực hiện tại các bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Bộ Y tế và có ký kết hợp tác chuyên môn cùng Trung tâm thẩm mỹ Kalian. Với các công nghệ và thiết bị phẫu thuật hiện đại, chị em phụ nữ sẽ có những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất. Để được hỗ trợ tư vấn, bạn đọc vui lòng liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Kalian theo thông tin bên dưới.

    Bác sĩ Việt cùng đội ngũ nhân viên Kalian

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Luôn nỗ lực không ngừng cùng với tâm huyết của bác sĩ và đội ngũ chuyên viên tư vấn, Kalian là địa chỉ hoàn hảo dành cho phái đẹp

    Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian - Bác sĩ Chuyên khoa I Hồ Quốc Việt

    Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

    Website: https://bacsiviet.com.vn/

    Chi Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-nang-nguc-chay-xe-co-nguy-hiem-hay-khong-a349813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.