+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 21 - 22 Preview: A Âm mê man trên giường, toàn bộ tóc chuyển màu trắng

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 21 - 22, Nguyên Khải (Vương An Vũ) phát hiện mái tóc của A Âm (Triệu Lộ Tư) đã chuyển sang màu trắng, dù thời gian sống của cô vẫn còn nửa năm.

    Trong Thần Ẩn tập 20, Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) không thể giành được vị trí Vân Tôn nên tức giận đi tìm Lan Phong đế quân - người tạm quản lý Tiên giới. Hoa Thù sau đó sững sờ chứng kiến cảnh anh đang tự chịu phạt ở điện Thanh Long.

    Lan Phong đế quân tiết lộ anh đã biết Hoa Thù giở trò trong vụ thánh vật Sơn Hoàng Chân Ất của Yêu giới bị phá hủy. Dù vậy, vì yêu và muốn đưa Hoa Thù về con đường đúng đắn nên Lan Phong đế quân một lần nữa hỏi cưới cô và được đồng ý.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang1
    Hồ Vương Hồng Nhã (thực chất hiện tại là Thanh Lâm) đoạn tuyệt quan hệ với cháu trai Hồng Dịch.

    Ở một cảnh khác, Phượng Minh - đệ tử tộc Phượng chấp nhận làm một giao dịch cuối cùng với thuộc hạ của Thanh Lâm, đó là dụ ba huynh đệ Nhàn Trúc, Nhàn Thiện cùng Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) rời khỏi núi Đại Trạch.

    Giở trò với Tháp Trần Hồn bảo vệ Phượng Ẩn, Phượng Minh thành công dụ ba huynh đệ Nguyên Khải đến đảo Ngô Đồng. Trong lúc đó, Khổng Tước Vương lén đến tiên mạch của núi Đại Trạch và dùng mật phù mà Ma tôn đưa để phá kết giới bảo vệ, rồi trồng hạt giống hoa Thí Thần vào đó.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang2
    Hồng Dịch dùng linh lực nội đan phá bỏ chuỗi hạt đàn hương theo yêu cầu của Hồ vương Dĩnh Nhi.

    A Âm (Triệu Lộ Tư) biết tin Nguyên Khải muốn hiến tiên nguyên để bảo vệ Tháp Trấn Hồn nên vội vàng đến U Minh giới, đồng ý đề nghị đổi một nửa linh lực nội đan của mình để lấy hai mảnh tiên nguyên của Phượng Ẩn.

    Tại U Minh giới, cô không chỉ lấy được tiên nguyên của Phượng Ẩn mà còn được U Minh Vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) giúp thăng cấp thành hạ quân, và nghe Ngao Ca kể câu chuyện về thân thế của mình.

    Được A Âm nhờ vả, Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) và Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) ngăn cản Nguyên Khải hiến tiên nguyên. Ngay khi biết A Âm đến U Minh giới, Nguyên Khải vội vàng đến đó tìm cô.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang4
    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang3
    Mái tóc A Âm chuyển sang màu trắng. Nguyên Khải đưa cô đến căn nhà nhỏ cạnh cây hoa lê.

    A Âm sau đó bị ngất xỉu, được Nguyên Khải đưa về núi Đại Trạch. Nhàn Thiện và Nhàn Trúc sư huynh lúc này mới kể lại câu chuyện của tỷ muội A Âm năm xưa, cùng tâm nguyện của bố mẹ cô.

    Từ lời của Nhàn Thiện và Nhàn Trúc sư huynh, tất cả mọi người có mặt tại đó đều sững sờ khi tuổi thọ của A Âm nhiều nhất chỉ có 10 năm. Yến Sảng tính toán A Âm đã tặng đi 5 năm tuổi thọ và đã sống trên đời hơn 4 năm, như vậy thời gian sống của cô còn chưa tới 1 năm.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 20 Preview: A Âm chỉ còn sống chưa đầy 1 năm, thái độ của Nguyên Khải ra sao?

    Không chấp nhận sự thật này, Nguyên Khải lập tức đến núi Tử Nguyệt tìm Bích Ba - một thành viên khác trong tộc thú Thủy Ngưng để nghĩ cách kéo dài tuổi thọ cho A Âm. Sau khi biết chuyện, Bích Ba do dự không biết có nên nói phương pháp cho Nguyên Khải hay không.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang5
    Hoa Thù nói núi Đại Trạch chứa chấp người của Yêu tộc đã sát hại Lan Phong đế quân.

    Trong Thần Ẩntập 21 - 22, Hồ Vương Hồng Nhã (hiện tại là Thanh Lâm) yêu cầu Hồng Dịch trả lại chuỗi hạt đàn hương để đổi lấy thánh vật Cỏ Chích Hồn của Hồ tộc, đồng thời đoạn tuyệt quan hệ cô - cháu với anh. Hồng Dịch chấp nhận yêu cầu của Hồ Vương, coi như bản thân không còn người cô này.

    Ở diễn biến sau đó, Nguyên Khải đau lòng phát hiện mái tóc của A Âm đã chuyển sang màu trắng dù thời gian sống vẫn còn nửa năm. Anh nhanh chóng bế A Âm đang hôn mê đến căn nhà nhỏ cạnh cây hoa lê trên núi Đại Trạch.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang 1
    Nguyên Khải khẳng định Hồng Dịch không phải hung thủ sát hại Lan Phong đế quân.

    Trong một cảnh khác, Hoa Thù nói núi Đại Trạch chứa chấp người của Yêu tộc đã sát hại Lan Phong đế quân. Nguyên Khải thừa nhận Hồng Dịch - con trai của cựu Hồ Vương quả thật đang ở núi Đại Trạch nhưng khẳng định anh không phải hung thủ.

    “Sao ngài chứng minh được Hồng Dịch chưa từng đến Thiên cung?”, Hoa Thù hỏi ngược Nguyên Khải.

    Lúc này, A Âm lên tiếng: “Hoa Thù, Hồng Dịch chỉ mang tư chất hạ quân, hoàn toàn không thể sát hại được Lan Phong đế quân”.

    Mặc Nguyên Khải và A Âm thanh minh cho Hồng Dịch, Hoa Thù vẫn tức giận sử dụng bán thần khí ô Già Thiên.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang9
    Cảnh Hoa Thù sử dụng bán thần khí ô Già Thiên.

    Thần Ẩn tập 21 - 22 tiếp tục với cảnh Nguyên Khải cùng Yến Sảng và Thanh Y dùng đan Hóa Thần để cứu A Âm nhưng đồ vật này bất ngờ bị vỡ, tiên khí của A Âm cũng cạn kiệt. Tình trạng của A Âm khiến cả ba đều hoang mang, không rõ nguyên nhân do đâu.

    than an tap 21 22 preview a am me man tren giuong toan bo toc chuyen mau trang10
    Đan Hóa Thần bị vỡ, tiên khí của A Âm cạn kiệt khiến tất cả hoang mang, không hiểu nguyên nhân do đâu.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-21-22-preview-a-am-me-man-tren-giuong-toan-bo-toc-chuyen-mau-trang-a604512.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan