+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 30 - 31 Preview: Phượng Ẩn thừa nhận mình là A Âm, không muốn ôn chuyện cũ với Nguyên Khải

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 30 - 31, Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) thừa nhận mình là A Âm trước mặt Nguyên Khải nhưng tỏ ý không muốn ôn lại chuyện cũ cùng anh.

    Trong Thần Ẩn tập 28 - 29, Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) tự tạo cấm chế để những người từng gặp khi cô là A Âm không nhận ra. Dạo bước đến Đan Hà Dục Túc, Phượng Ẩn nhớ lại kỷ niệm cùng Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na), Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ), kiếm Phục Trần và Đá Tam Sinh.

    Cùng lúc đó, Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) - Thiên đế tạm thời - không khỏi tức giận khi thấy Phượng Ẩn tỉnh lại, Thiên Đế Phượng Uyên (Tuyết Giai Ngưng) cũng quay về đảo Ngô Đồng và thông báo chọn người kế nhiệm mới.

    Hồng Dịch lúc này đã hiểu ra nỗi lòng của Hồ Vương Hồng Nhã (Dĩnh Nhi), quyết định trở về Hồ tộc và đảm nhận vị trí Yêu hoàng. Hổ vương Lâm Mặc thuận tiện nhắc đến chuyện hôn sự của Hồng Dịch và Phượng Ẩn nhưng anh đã từ chối.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai1
    Phượng Ẩn không tiếp tục che giấu Nguyên Khải chuyện mình là A Âm.

    Yến Sảng biết Hồng Dịch còn yêu A Âm nhưng vẫn kiên trì chờ đợi, trì hoãn chuyện kế vị. Việc này khiến Ưng Vương vừa đau lòng, vừa tức giận, khuyên cô nên đưa ra quyết định sớm.

    Trong một diễn biến khác, Hồng Trù đại nhân mang sính lễ đến đảo Ngô Đồng bàn chuyện kết hôn giữa Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) và Phượng Ẩn. Vốn có lòng riêng muốn bá chiếm đảo Ngô Đồng, làm chủ tộc Phượng, Phượng Minh quyết định chấp nhận hôn sự này.

    Nghe tin về hôn sự của Phượng Ẩn và Nguyên Khải, Hồng Dịch tức giận tới thẳng cung Thanh Trì để đối chất. Nguyên Khải lúc này mới ngỡ ngàng biết chuyện mà Hồng Trù đại nhân đã làm, lập tức muốn đi hủy hôn.

    Sau khi biết đầu đuôi mọi chuyện, Thiên đế Phượng Uyên yêu cầu Nguyên Khải để đảo Ngô Đồng tuyên bố chuyện hủy hôn để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của Phượng Ẩn. Ngoài ra, Nguyên Khải phải hạ mình làm người hầu thân cận cho Phượng Ẩn trong 1 tháng để cô bớt giận.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai2
    Biểu cảm của Nguyên Khải sau khi xác nhận chuyện Phượng Ẩn chính là A Âm.

    Nguyên Khải sau đó được phân nhiệm vụ quét dọn sân vườn. Anh bất ngờ cảm nhận được sự tồn tại của A Âm nhờ Ấn Hồn, tuy nhiên khi nhìn kỹ lại thì người trước mặt lại là Phượng Ẩn.

    Không lâu sau, Nguyên Khải lại bị điều đến làm việc ở phòng bếp. Ăn được món điểm tâm ngon của nhân gian đúng như ý thích, Phượng Ẩn vội đến phòng bếp hỏi thăm thì được biết chính Nguyên Khải đã dạy đầu bếp cách làm.

    Tại đây, Phượng Ẩn chấp nhận lời xin lỗi của Nguyên Khải về chuyện làm tiêu tán tiên nguyên của cô vào 1.000 năm trước. Biết chuyện anh mới là người đề nghị hủy hôn, cô liền chê bai điểm tâm và hoa cỏ mà anh bài trí trong vườn. Phượng Ẩn cũng yêu cầu anh không được xuất hiện trước mặt mình.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai3
    Đá Tam Sinh và Tu Ngôn lâu chủ vui mừng khi biết A Âm đã trở lại.

    Ở cảnh tiếp theo, Hoa Thù đến tận đảo Ngô Đồng để gặp Nguyên Khải, thấy anh đang chăm chút cây cỏ ở hoa viên liền tỏ ý bất bình thay. Tuy nhiên, Nguyên Khải bình tĩnh nói cô không cần ngạc nhiên, đồng thời từ chối việc cô tổ chức thọ yến cho mình.

    Hoa Thù một lần nữa nhắc đến chuyện năm xưa giúp đỡ Nguyên Khải để anh chấp nhận nhưng anh chỉ nói để tính sau. Trong cảnh tiếp theo, bàn tay của Nguyên Khải đã trở nên trong suốt, phải nhờ kiếm Nguyên Thần khôi phục lại.

    Đúng lúc này, Nguyên Khải phát hiện Linh Phong lén lút đến nơi Phượng Ẩn tu luyện. Linh Phong tỏ vẻ vô tình đi lạc vào, nói đủ lời ngon ngọt với Phượng Ẩn nhưng bị cô đối đãi một cách phũ phàng.

    Đứng ở một góc, Nguyên Khải không khỏi bất ngờ khi thấy Phượng Ẩn biết dùng bùa Lôi Hỏa do chính anh tạo ra, vốn chỉ dạy mình A Âm cách sử dụng. Anh càng ngỡ ngàng hơn khi biết người giúp đỡ mình ở đảo Ngô Đồng năm xưa không phải là Hoa Thù, mà chính là Phượng Ẩn.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai41
    Phượng Ẩn tỏ ý không muốn ôn lại chuyện khi xưa với Nguyên Khải.

    Thần Ẩn tập 28 - 29 tiếp tục với cảnh Phượng Ẩn thẳng thắn khẳng định với Phượng Minh rằng hôn sự của cô không phải công cụ để anh lôi kéo quan hệ với các tiên môn, cũng không ai có thể xen vào chuyện này.

    Phượng Ẩn sau đó gặp lại Ngô Quy tiền bối của Tĩnh U cốc, đúng lúc ông định nhắc lại chuyện khi xưa thì Nguyên Khải đi đến. Cô từ chối tiếp chuyện Nguyên Khải, mời Ngô Quy tiền bối ra nơi khác nói chuyện.

    Trong lúc trò chuyện, Phượng Ẩn phủ nhận chuyện tình cảm với Nguyên Khải, cũng tỏ ý không muốn nhận quen biết với anh. Ngô Quy tiền bối không khuyên cô quá nhiều, chỉ hy vọng lần sau gặp lại, cô đã thực sự buông bỏ được những việc đã qua.

    Ở một diễn biến tiếp theo, Phượng Ẩn đến đảo Ngưng Vân, vô tình gặp được muội muội A Vũ mà cô tưởng đã biến mất từ 1.000 năm trước. Việc Phượng Ẩn biết rõ về A Vũ và kiếm Phục Trần khiến Nguyên Khải càng thêm hoài nghi liệu cô có phải A Âm hay không.

    Nguyên Khải âm thầm bám theo A Âm lên Thiên cung, phát hiện cô đi thẳng tới điện Ti Binh mà không gặp trở ngại, chưa kể còn đánh thắng kiếm Phục Trần và được ông nhận làm chủ nhân.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai6
    Phượng Ẩn cùng Nguyên Khải, A Vũ và kiếm Nguyên Thần đến gặp Thanh Y - đệ tử nhỏ nhất của núi Đại Trạch.

    Nhờ kiếm Phục Trần, Phượng Ẩn nhận ra tiên khí lưu lại ở nơi A Vũ bị tấn công là tơ ngũ sắc của Phượng tộc, vốn do Phượng Minh bảo quản. Kiếm Phục Trần dùng thuật truy tung, vạch trần chuyện Phượng Minh lén lút luyện hóa yêu đan, tu luyện thuật pháp bị cấm.

    Phượng Minh cuối cùng bị loại khỏi hàng thượng quân, giải vào thiên lao. Phượng Ẩn cũng tỏ ý muốn nhận A Vũ làm nghĩa muội, che chở cô như người nhà, đồng thời tiếp nhận vị trí Phượng Hoàng từ Thiên đế Phượng Uyên.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 28 - 29 Preview: Phượng Ẩn tỏ ra không quen biết, nói lời phũ phàng với Nguyên Khải

    Ở một cảnh khác, thần thú thủy ngưng Bích Đa và Tam hỏa Long quân vẫn mắc kẹt trong Cửu Uyên Sát Ngục cùng Ma quân Ma Khởi và Tu Ngôn (Hạ Khai Lãng). Sát hại chính người trong tộc mình để khôi phục tiên nguyên, Khổng Tước Vương trở thành tay sai cho Ma quân

    Cũng vào thời điểm này, Phượng Ẩn bắt đầu điều tra lại sự việc xảy ra 1.000 năm trước, phát hiện có người trong Tiên tộc cấu kết với Ma tộc. Trong lúc cấm chế vô tình được giải, kiếm Phục Trần vui mừng nhận ra Phượng Ẩn chính là A Âm.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai7
    Thanh Y ngỡ ngàng rồi rưng rưng nước mắt khi nhận ra A Âm (Phượng Ẩn) vẫn còn sống.

    Trong diễn biến khác, vì đố kỵ với Phượng Ẩn nên Hoa Thù tập hợp những tiên quân tin tưởng, muốn họ thúc đẩy chuyện hôn sự của mình và Nguyên Khải.

    Thần Ẩn tập 30 - 31 mở đầu với cảnh Phượng Ẩn dừng bước khi nghe Nguyên Khải gọi mình bằng tên A Âm. “Nếu thần quân đã biết ta là ai, vậy thì ta sẽ không che giấu nữa”, Phượng Ẩn nói với Nguyên Khải.

    Đá Tam Sinh và Tu ngôn lâu chủ, cũng chính là U Minh vương Ngao Ca (Hạ Khai Lãng) vừa vui vừa bất ngờ khi biết tin này. Thấy Nguyên Khải đứng rơi lệ ở cửa, Tu Ngôn lâu chủ hỏi Phượng Ẩn: “Cô không muốn ôn chuyện cũ với người kia thật sao?”.

    Trước câu hỏi của Tu Ngôn lâu chủ, Phượng Ẩn đáp: “Lâu chủ biết mà, khắp thiên hạ đều là người quen cũ của ta. Nếu muốn ôn chuyện cũ thật thì không biết phải đến ngày tháng năm nào. Hiện giờ ta làm Phượng Hoàng, tiêu dao tự tại ở đảo Ngô Đồng, cần gì tìm lại chuyện xui rủi trong quá khứ”.

    Nghe vậy, Đá Tam Sinh muốn nói gì đó với Phượng Ẩn nhưng cô nhanh chóng ngắt lời và rời đi. Từ đầu tới cuối, Nguyên Khải chỉ có thể nghẹn ngào đứng ở cửa, không nói được lời nào.

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai8
    Phượng Ẩn dỗ dành Thanh Y khi thấy cậu bật khóc.

    Ở một diễn biến tiếp theo, Phượng Ẩn cùng Nguyên Khải, A Vũ và kiếm Nguyên Thần đến gặp đệ tử nhỏ nhất của núi Đại Trạch - Thanh Y. Cậu sững sờ không nói nên lời, rồi rưng rưng nước mắt khi tiểu sư cô A Âm (Phượng Ẩn) tưởng đã qua đời bỗng xuất hiện trước mặt.

    Thanh Y nói với Phượng Ẩn: “Lúc con dạo chơi nhân gian, con vẫn luôn tìm người đang lịch kiếp nhưng mãi vẫn không tìm thấy”.

    Thần Ẩn tập 30 - 31 tiếp tục với cảnh Nguyên Khải biết chuyện Hồng Trù đại nhân đã đến gặp Phượng Ẩn. “Người đã nói gì với Phượng Ẩn?”, Nguyên Khải hỏi Hồng Trù đại nhân.

    “Trong tam giới luôn có người nhiều chuyện lan truyền tin đồn về ngài, ta sợ Phượng Ẩn hiểu lầm quan hệ của ngài và A Âm trước kia nên cố tình đến thanh minh, nói với cô ấy ngoại trừ thương hại thú Thủy Ngưng kia, ngài không có chút tình cảm nào cả”, Hồng Trù đại nhân đáp, khiến Nguyên Khải vô cùng tức giận. 

    than an tap 30 31 preview phuong an thua nhan minh la a am khong muon on chuyen cu voi nguyen khai9
    Nguyên Khải tức giận khi Hồng Trù đại nhân một lần nữa tự ý xen vào chuyện tình cảm của mình, lập tức giao cho bà nhiệm vụ tại Đông Hải.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-30-31-preview-phuong-an-thua-nhan-minh-la-a-am-khong-muon-on-chuyen-cu-voi-nguyen-khai-a605710.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan