+Aa-
    Zalo

    Thần kì bài thuốc nam trị bệnh ung thư gan di căn, đặc trị u gan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trong cuộc sống, khi đến tuổi trung niên ai ai cũng mắc phải một vài căn bệnh dù nặng hay nhẹ. Người may mắn thì bệnh tật đơn giản

    (ĐS&PL) Trong cuộc sống, khi đến tuổi trung niên ai ai cũng mắc phải một vài căn bệnh dù nặng hay nhẹ. Người may mắn thì bệnh tật đơn giản, còn người kém may mắn thì mắc phải căn bệnh hiểm nghèo mà con người chúng ta không ai muốn.

     Nấm lim xanh

    Vượt qua lưỡi hái tử thần do mắc bệnh ung thư di căn gan

    Cách đây khoảng 8 năm về trước trong một lần đau tức bụng. Chị Nguyễn Thị Hương ngụ tại TP Hải Dương mắc phải căn bệnh ung thư tử cung. Bác sĩ chỉ định phẫu thuật cắt hết tử cung và buồng trứng rồi hóa trị .

    Điều trị tại bệnh viện K Trung ương được khoảng 2 năm thì bệnh ung thư của chị di căn lên gan. Trong vùng gan có khối u kích thước khá lớn, ổ bụng có dịch, bụng trướng tức khó chịu. Chị hương lúc này cảm thấy trong người rất mệt mỏi, ăn uống kém dẫn đến sức khỏe yếu nên bác sĩ không thể hóa trị được.

    Bác sĩ nói với chồng chị, gia đình chuẩn bị tinh thần, bệnh của chị ngày càng xấu đi. Vậy nên bác sĩ cho chị về và hẹn 10 ngày sau xuống thanh toán tiền viện phí. Nghe vậy chồng chị Hương rất buồn. Dù chỉ còn một tia hy vọng nhỏ anh cũng quyết định tìm mọi cách để cứu chị. Anh ra ngoài cổng bệnh viện K, vào cửa hàng thuốc nam Bảo Thanh để nhờ lương y Vũ Văn Thanh tư vấn xem có còn cách nào cứu sống chị nữa không.

    Lương y Thanh nói, nếu sức khỏe yếu thì nên cho chị về uống thuốc nam sống được ngày nào tháng nào là quý. Ông cũng nói luôn cho chồng chị biết là, uống thuốc nam cũng chỉ để duy trì kéo dài tuổi thọ chứ không thể khỏi được căn bệnh của chị. Nghe vậy chồng chi Hương đồng ý để lương y Thanh điều trị.

    Ông đưa cho chồng chị một tháng thuốc dạng cao thuốc nam đã được sắc cô đặc và 1kg nấm lim xanh. Uống hết một tháng thì chị thấy bụng đỡ căng tức dễ chịu, ăn ngủ được, sức khỏe dần hồi phục. Chị uống đến tháng thứ ba thì sức khỏe phục hồi hoàn toàn.

    Chị hương tiếp tục xin nhập viên để được bác sĩ theo dõi điều trị và khám định kỳ. Khi đến bệnh viện bác sĩ còn ngạc nhiên và cho rằng chị thật là kỳ tích. Từ đó chị Hương vẫn duy trì uống thuốc nam của lương y Thanh kết hợp với pháp đồ điều trị tây y, sức khỏe và bệnh tình của chị đến nay vẫn ổn định.

     Chân dung bà Lê Thị Bo

    Kết quả điều trị trước – sau của bà Bo

    Thoát chết vì bệnh ung thư gan di căn

    Một ngày cuối tuần, đến thăm bà Lê Thị Bo trú tại Xã Hòa Bình, Huyện Chợ Mới ,Tỉnh  An Giang. Biết tôi là nhà báo bà chia sẻ: Cách đây khoảng hơn 2 năm về trước, bà thấy trong người có dấu hiệu mệt mỏi, không muốn ăn uống gì, vùng bụng đầy hơi, đau tức khó chịu. Bà đến phòng khám Duy Tân ở Huyện Chợ mới Tỉnh An Giang để khám kiểm tra sức khỏe. Sau khi khám kiểm tra xong, bác sĩ kết luận bà có hai khối u trong gan kt 89 x 76mm và 25 x 10mm.

    Cầm tờ kết quả, bà lặng người và lo lắng không biết khối u là lành hay ác tính. Khi bình tĩnh trở lại bà vẫn không tin vào kết quả của mình và quyết định đi xuống TP.Hồ Chí Minh khám lại cho chắc chắn.

    Vài ngày sau bà đến bệnh viện Chợ Rẫy để khám. Sau khi làm các kết quả siêu âm, chiếu chụp, xét nghiệm xong, bà hồi hộp ngồi chờ đợi kết quả.

    Thêm một lần nữa bà rất buồn, vì kết quả cho thấy vẫn có hai khối u trong gan như kết quả khám ban đầu. Tại vùng cổ bác sĩ phát hiện thêm hai khối u, một khối to và một khối nhỏ, trong ổ bụng có dịch.

    Sau khi bác sĩ khám, chẩn đoán bà bị ung thư gan đã di căn hạch cổ. Nghe vậy bà hoang mang lo lắng và không biết phải làm sao khi số phận đã định.

    Bác sĩ tư vấn bà làm thủ tục nhập viện để điều trị. Trước đó bà cũng đã tham khảo ý kiến của một số người để tìm ra phương pháp điều trị cho hiệu quả.

    Tưởng chừng có hi vọng trong việc điều trị. Nhưng nỗi thất vọng lại đến với bà, khi nghe mọi người nói, có nhiều trường hợp bệnh nhân ung thư gan sau khi phẫu thuật cắt u hoặc truyền hóa chất xong, do người bệnh sức khỏe yếu, không chịu nổi nên việc điều trị không có kết quả tốt và chết sớm. Chỉ một số ít bệnh nhân sau khi phẫu thuật xong thì cũng chỉ sống được một vài năm.

    Nghe vậy, bà càng thêm hoang mang hơn và lo sợ khối u mỗi ngày một to thêm, đụng vào dao kéo cũng chết, không điều chị cũng chết. Sau khi tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè xong, do sức khỏe cũng yếu nên bà quyết định không điều trị và về đi uống thuốc nam.

    Về đến nhà, thời gian đầu bà cũng uống thuốc nam bắc của một vài cơ sở trong miền Nam. Sau khi uống liên tục một thời gian không thấy bệnh tiến triển, bệnh tình thì mỗi ngày một nặng hơn.

    Trong lúc tuyệt vọng, bà được một người bạn giới thiệu đến Lương y Vũ Văn Thanh, bán thuốc nam tại cổng bệnh viện K - u bướu Trung ương, đây là nơi chuyên sâu trong lĩnh vực ung bướu và cũng là nơi bà tin tưởng.

    Sau khi gọi điện thoại được Lương y Thanh tư vấn kĩ về căn bệnh của mình. Bà mừng rỡ vì cho rằng đây mới là địa chỉ vàng để bà gửi gấm số phận mong manh đến lương y Thanh điều trị.

    Theo hướng dẫn của lương y Thanh. Sau khi uống hết 1kg Nấm lim xanh và hai tháng cao thuốc nam của ông, bà thấy ăn ngon miệng, trong người dễ chịu đỡ tức bụng, trướng bụng như trước, sức khỏe có phần cải thiện đáng kể.

    Uống liên tục thêm mấy tháng nữa, bà không thể tin nổi vào sức khỏe của mình, bà cảm thấy trong người bình thường không còn biểu hiện tức bụng và khó chịu mệt mỏi như trước nữa. Lúc này bà cảm nhận sức khỏe của mình hoàn toàn bình phục như trước khi mắc bệnh.

    Dùng thuốc được một thời gian, bà đi khám thử xem bệnh tình của mình ra sao. Thêm một lần nữa bà vui mừng sau khi xem kết quả, bất ngờ thấy hai khối u thì một khối u nhỏ kt 25x19mm biến mất hoàn toàn khỏi vùng gan, chỉ còn lại một khối u to kt 89x76mm teo nhỏ lại còn 56x62mm. Điều ngạc nhiên nữa là hai khối u ở cổ của bà cũng tiêu mất một khối, chỉ còn lại một khối nhỏ không đáng kể.

    Không những bà quan tâm chữa bệnh cho mình, trong suốt thời gian qua bà còn giới thiệu cho rất nhiều người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc người có khối u bướu lành tính, trong đó có cả bệnh nhân u não đến chỗ lương y Thanh để lấy thuốc điều trị. Kết quả cho thấy những người mà bà giới thiệu, bệnh tình tiến triển rất tốt và vẫn sống khỏe mạnh bình thường.

    “Số tôi thật may mắn, gặp thầy gặp thuốc không thì bây giờ tôi đã chết từ lâu rồi", bà Bo nói.

    Lương y Vũ Văn Thanh

    Khắc tinh của bệnh ung thư và khối u bướu

    Trao đổi với lương y Vũ Văn Thanh, ông là người trực tiếp chữa bệnh cho bà Bo và chị Hương,  ông Thanh chia sẻ. Tôi gắn bó với nghề này đến nay cũng đã hơn chục năm, chuyên sâu trong lĩnh vực thuốc nam dùng cho bệnh ung thư và u bướu.

    Bằng kinh nghiệm, tôi rất hiểu rõ về bệnh tình của từng người, diễn biến của bệnh ở giai đoạn nào, để có hướng điều trị sao cho phù hợp, cho hài hòa giữa nam y và tây y. Không phải cứ bệnh nhân nào đến cũng lấy thuốc cho họ uống, điều đó là thiếu khoa học, gây ảnh hưởng đến pháp đồ điều trị của tây y, dẫn đến giảm hiệu quả trong khi đang điều trị.

    Theo ông, khi phát hiện có khối u trong cơ thể, người bệnh nên đến bệnh viện chuyên khoa khám, làm sinh thiết tế bào, để bác sĩ xác định rõ đó là khối u gì. Nếu khối u lành tính thì yên tâm, nếu là u ác tính thì người bệnh và người thân cần phải bình tĩnh, không nên hoang mang lo lắng. Lúc này cần phải nghe theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ khám cho mình, để có hướng điều trị kịp thời.

    Bệnh ung nếu được phát hiện sớm vẫn có thể chữa khỏi nếu được điều trị kịp thời, là cơ hội vàng để người bệnh được sống. Tuyệt đối không được nghe theo lời đồn thổi, chỗ này, chỗ kia có người chữa khỏi bệnh ung thư rồi bỏ về đi uống thuốc nam, điều đó là không nên. Bệnh ung thư nếu không được điều trị kịp thời thì nguy cơ di căn rất nhanh.

    Thuốc nam chỉ dùng trong trường hợp do sức khỏe người bệnh quá yếu hoặc những nguyên nhân về bệnh lý khác nên không thể phẫu thuật, hóa trị, xạ trị được thì lúc đó mới về đi uống thuốc nam để duy trì điều trị kéo dài sự sống. Những trường hợp sau khi hóa trị, xạ trị xong, cũng nên dùng thuốc nam để hỗ trợ điều trị thì rất tốt.

    Tuyệt đối trong lúc đang hóa xạ trị không được tự ý dùng bất cứ loại thuốc nào khác ngoài chỉ định của bác sĩ điều trị", ông Thanh nói.

    Theo lương y Thanh, đã là bệnh ung thư thì đều như nhau, nó chỉ khác nhau ở tên gọi và vị trí, có người thì nằm ở vú, người thì gan, phổi, tử cung, buồng trứng ...Vậy nên pháp đồ điều trị cũng vậy, có bệnh nhân truyền hóa chất nặng hoặc nhẹ, có bệnh nhân không thể truyền hóa chất được và phải điều trị hóa chất viên (khô). Pháp đồ điều trị như thế nào, bệnh tiến triển nhanh hay chậm, cũng còn phải phụ thuộc vào sức khỏe, cơ địa  và bệnh lý của từng người.

    Nhắc đến bệnh nhân Lê Thị Bo - Lương y Thanh cho rằng, bà không can thiệp phẫu thuật cắt u hoặc hóa trị là đúng, bởi lẽ sức khỏe của bà lúc đó quá yếu nên khó có thể đáp ứng được pháp đồ phẫu thuật hoặc hóa trị. Trong trường hợp có điều trị được thì tuổi thọ của bà cũng sẽ không được lâu.

    Bằng kinh nghiệm của lương y Thanh. Theo ông bất cứ các bệnh nhân có u bướu ác tính, ông thường khuyên người bệnh nên phẫu thuật cắt u, hóa trị và xạ trị xong mới được dùng thuốc nam để hỗ trợ điều trị. Chỉ duy nhất bệnh ung thư gan, u gan thì ông khuyên người bệnh nên suy nghĩ thật kĩ trước khi phẫu thuật cắt u. Vì sau khi phẫu thuật xong, có nhiều trường hợp bị ảnh hưởng di chứng do phẫu thuật, dẫn đến  phù nề vùng gan, gây có dịch, chướng bụng, mệt mỏi không ăn được và chết.

    Hai bệnh nhân trên chỉ là trong số ít các bệnh nhân ung thư may mắn thoát chết mà ông đã điều trị. Hiện tại lương y Thanh đã và đang điều trị hiệu quả cho nhiều người bệnh để duy trì kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên việc điều trị hiệu quả hay không cũng còn phải phụ thuộc vào sức khỏe và bệnh lý của từng người.

    Không chỉ riêng bệnh ung thư gan, ông còn chữa trị cho rất đông bệnh nhân ung thư nói chung như ung thư phổi, thực quản, phế quản, tuyến giáp, vú, tử cung, buồng trứng...Để duy trì kéo dài tuổi thọ.

    Ngoài hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư, Lương y Thanh còn có biệt tài chữa trị các khối u bướu lành tính như u gan, u phổi, u não, u thận, u tuyến tiền liệt, u nang buồng trứng, bướu cổ, nang gan, nang thận, nang vòm họng.

    Chia sẻ về bài thuốc nam trị bệnh ung thư và khối u bướu, Lương y Thanh cho biết: " Bài thuốc này có 10 vị trong đó có  xạ đen, xạ vàng, sói rừng, tảo nâu ( hải tảo), cây xương khỉ. Kết hợp thêm với 5 vị thuốc nam mà ông được người dân tộc Dao truyền lại như Địa sản, Láng nhà mây, Cây cà cuống rừng, Tầm puông. Mìa veng.. Bài thuốc này dùng cho các loại ung thư nói chung. Riêng bệnh ung thư gan, u gan ông cho kết hợp dùng thêm Nấm lim xanh thì hiệu quả điều trị sẽ nhanh hơn.

    Qua những lời chia sẽ của bà Lê Thị Bo và Chị Nguyễn Thị Hương, tôi cảm thấy vui vui và mong rằng được đóng góp một địa chỉ uy tín đáng tin cậy, để giúp cho những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo có cơ hội vượt qua lưỡi hái tử thần.

    Tòa soạn xin cung cấp thông tin của lương y Vũ Văn Thanh để bạn đọc tiện liên lạc

    Đ/C: Cửa hàng thuốc nam Bảo Thanh - Số 28 Đường Cầu Bươu - Sát cổng bệnh viện K Trung ương, cơ sở Tân Triều - Hà Nội

    Nhà riêng: Số 97B Ngõ 111 Đường Cầu Bươu - Q. Hà Đông- Hà Nội

    ĐT: 024. 32909850 - 0985 616 436 để được lương y Thanh tư vấn.

    Thu Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-ki-bai-thuoc-nam-tri-benh-ung-thu-gan-di-can-dac-tri-u-gan-a289432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.