+Aa-
    Zalo

    Thần thái đỉnh cao của Jungkook trong MV World Cup 2022 khiến fan 'đứng ngồi không yên'

    (ĐS&PL) - "Dreamers" khiến các fan 'bấn loạn' khi mang tới những hình ảnh văn hóa đặc trưng của nước chủ được nhà kết hợp với thần thái trình diễn cuốn hút của Jungkook.

    Ngày 22/11, FIFA tung MV chính thức của ca khúc "Dreamers" do Jungkook (BTS) và nam ca sĩ Fahad Al Kubaisi nước chủ nhà Qatar thể hiện.

    jungkook bts khoe than thai dinh cao trong mv world cup 2022 sau man trinh dien lich su 3
     FIFA tiếp tục tung MV chính thức của Dreamers.

    "Dreamers" mang đậm màu sắc Trung Đông của nước chủ nhà cùng hình ảnh, góc quay đậm chất nghệ thuật, thể hiện rõ thông điệp mà giải đấu World Cup 2022 hướng đến.

    Trong MV, giọng ca sinh năm 1997 thể hiện khả năng vũ đạo cuốn hút. Hình ảnh Jungkook đứng cùng lá cờ của các quốc gia tham dự cũng khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

    "Dreamers" mang giai điệu hoành tráng khiến người hâm mộ nhớ đến các bản nhạc phim hoạt hình của Disney. Lời bài hát ca ngợi những người mơ mộng với thông điệp đầy hy vọng: “Hãy nhìn xem chúng ta là ai nào / Chúng ta là những kẻ mộng mơ / Chúng ta sẽ biến giấc mơ trở thành hiện thực / Vì chúng ta một lòng tin tưởng vào điều đó”.

    Sau gần 15 giờ đăng tải trên tài khoản YouTube chính thức của FIFA, MV Dreamers đạt hơn 8 triệu lượt xem. Jungkook tiếp tục là từ khóa tìm kiếm phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội.

    Thành viên trong ê-kíp thực hiện MV "Dreamers" nói rằng, họ thán phục trước sự làm việc chuyên nghiệp của em út nhóm BTS: "Cậu ấy là một nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy làm việc chăm chỉ và muốn màn trình diễn phải thật hoàn hảo. Jung Kook cũng khiêm tốn và đối xử tử tế với mọi người. Cậu ấy vẫy tay chào cho tới khi mọi người đi hết".

    jungkook bts khoe than thai dinh cao trong mv world cup 2022 sau man trinh dien lich su 1
    Jungkook với thần thái đỉnh cao trong "Dreamers".

    Trước đó, tối 20/22, Jungkook có màn trình diễn ấn tượng tại Lễ khai mạc World Cup 2022 tại sân vận động có sức chứa 60.000 chỗ ngồi Al Bayt, Al Khor, Qatar. Nam ca sĩ cùng vũ đoàn thể hiện tiết mục hấp dẫn và sôi động.

    Video ghi lại tiết mục của Jungkook được Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) đăng tải trên Instagram đạt 34,8 triệu lượt xem, giúp Jungkook trở thành nghệ sĩ nam có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất trên nền tảng này.

    Theo tờ Chosun Ilbo, FIFA đã trực tiếp liên hệ với công ty quản lý HYBE để mời Jungkook biểu diễn. Quyết định này giúp cho Lễ khai mạc World Cup 2022 thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-thai-dinh-cao-cua-jungkook-trong-mv-world-cup-2022-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-a558181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan