+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 3: “Đại tướng” Lee Min Ho bị đâm suýt chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn biến bất ngờ xảy ra khi chính “thần y” là người dùng kiếm đâm “đại tướng” trọng thương.

    (ĐSPL) – Diễn biến bất ngờ xảy ra khi chính “thần y” là người dùng kiếm đâm “đại tướng” trọng thương.

    Thần Y Tập 3: “Đại tướng” Lee Min Ho bị đâm suýt chết

    Trong tập trước của “Thần Y”, trong khi đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) đang cùng thuộc hạ đi tìm kiếm tung tích của Eun Soo (Kim Hee Sun) thì gặp một người trong đám kẻ xấu đã tấn công cả đoàn ngày hôm trước.

    Tuy đã dùng nhiều biện pháp mạnh nhưng không thể tra ra nơi bọn họ giấu Eun Soo, mặt khác, Choi Young lại biết được một tin quan trọng là quân địch đang có âm mưu sử dụng độc “hóa cốt tán” để tấn công Hoàng thượng và vương phi. Anh buộc phải trở về vì an nguy của hoàng thất.

    Trong khi đó, quân địch đã bắt đầu tấn công, đội quân Woo Dal Chi vì bất ngờ đã khó lòng chống cự nhưng vẫn anh dung bảo vệ hoàng thượng. Còn vương phi được ngự y Jang Bin và thị nữ đưa đi chạy trốn, người thị nữ kia thực ra lại là gián điệp của kẻ địch. Nhân lúc ngự y Jang Bin đối phó với những kẻ tấn công mà rút dao định giết vương phi.

    Đúng lúc ấy, đại tướng quân Choi Young về kịp, anh ngăn chặn người thị nữ và đánh lui quân địch, tuy nhiên, cả đoàn vẫn rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn khi chưa hộ tống hoàng thượng và vương phi về tới kinh thành an toàn mà quân số lại ngày càng giảm bớt.

    Vì lời hứa bảo vệ Eun Soo an toàn, Choi Young tiếp tục tìm kiếm cô và đã tới được gần nơi giam giữ nhưng Eun Soo bị không chế không thể kêu cứu. Lúc này, chiếc điện thoại Eun Soo mang từ thời hiện đại tới lại đổ chuông báo thức, nhờ đó Choi Young đã cứu được Eun Soo.

    Thần Y Tập 3: “Đại tướng” Lee Min Ho bị đâm suýt chết
    Choi Young buộc phải giữ Eun Soo ở lại thời cổ đại.

    Anh định thực hiện lời hứa của mình, đưa Eun Soo tới “cổng thiên giới” để cô có thể về nhà, tuy nhiên, hoàng thượng lại cho người truyền thánh chỉ tới, rằng bằng mọi cách phải giữ lại “thần y”, không được để cô trở về, vì người cho rằng đây là thần tiên đến để phò trợ cho mình. Trước tình huống này, không thể bất trung với vua, tướng quân Choi Young đành lựa chọn bất nghĩa, phản bội lại lời hứa thiêng liêng của võ sĩ Goryeo – lời hứa có giá trị như sinh mạng để giữ Eun Soo lại.

    “Cổng trời” khép lại, Eun Soo không thể về nhà, cô oán hận mắng chửi Choi Young là đồ nuốt lời, là sát nhân và cầm kiếm đâm tới để hả nỗi tức giận trong lòng mình, tuy nhiên, điều cô không ngờ tới là Choi Young lại không hề tránh mũi kiếm của cô mà còn nắm tay cô đâm vào sâu hơn. Bởi đã thất hứa với cô nên Choi Young tự quyết định dùng tính mạng của mình để tạ lỗi, còn Eun Soo thì hốt hoảng vô cùng, ngay lập tức sai người đi lấy dụng cụ y tế để phẫu thuật cho anh bất chấp lời khuyên ngăn của tể tướng rằng việc này sẽ làm chậm hành trình.

    Thần Y Tập 3: “Đại tướng” Lee Min Ho bị đâm suýt chết
    Quý tộc Gi Cheol, người đứng sau tất cả các âm mưu.

    Ở tập phim này đã tiết lộ, người đứng sau tất cả mọi âm mưu ám sát hoàng thượng và bắt cóc “thần y” Eun Soo chính là hoàng thân Gi Cheol, người có mưu đồ chiếm ngôi vị hoàng đế Goryeo.

    Mặc dù đã được Eun Soo phẫu thuật thành công, giữ lại được mạng sống nhưng trước việc hành trình về kinh không thể chậm trễ, Choi Young vẫn mặc lời yêu cầu nghỉ ngơi của mà dẫn cả đoàn lên đường. Liệu con đường về kinh còn bao nhiêu trắc trở? Cuộc sống ở cổ đại của Eun Soo sẽ diễn ra như thế nào?

    Tập 4 của “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối mai, 17/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-3-dai-tuong-lee-min-ho-bi-dam-suyt-chet-a55859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan