+Aa-
    Zalo

    Tháng 9 Âm, 4 con giáp này bị Thần Tài "bỏ mặc", đen đủ đường, tiền bạc hư hao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng 9 Âm lịch, 4 con giáp này liên tiếp gặp chuyện không như ý cả đường tài lộc lẫn tình duyên.

    Trong tháng 9 Âm lịch, 4 con giáp này liên tiếp gặp chuyện không như ý cả đường tài lộc lẫn tình duyên.

    Ảnh: Internet

    - Tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu được nhận định là sẽ có tháng 9 Âm lịch không mấy ổn thỏa, mọi thứ đều vận hành theo chiều hướng suy giảm. Công việc không như ý với áp lực chồng chất may mà không bị tổn hại nặng nề về tài chính.

    Đáng nói hơn cả là con giáp này vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh tinh thần, vẫn đang chìm đắm quá nhiều trong tâm lý bực bội, bức xúc nên hay tự dồn mình vào thế bí, khó lòng khai thông tư tưởng để xoay chuyển tình thế.

    Cuối tháng, nên cẩn thận tránh để bị cướp giật hoặc mất mát các tài sản có giá trị như tiền bạc, xe cộ.

    Ảnh: Internet

    - Tuổi Sửu

    Trong tháng 9 Âm lịch người tuổi Sửu sẽ không mấy thuận lợi, dễ vướng vào thị phi. Vì thế dù có cố gắng thể hiện tài năng của bản thân nhiều bao nhiêu, thứ mà họ gặt hái được chỉ đơn thuần là sự thất bại và mệt mỏi.

    Với những người tuổi Sửu làm kinh doanh tự do sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, dễ bị kẻ xấu bày mưu hãm hại và lừa gạt.

    Lời khuyên vàng dành cho bạn trong thời điểm này là hãy cẩn trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính và hạch toán chi tiêu rành mạch.

    Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm và sức khỏe của con giáp này trong tháng 9 cũng khá ảm đạm. Mâu thuẫn cãi cọ tuy không nhiều nhưng khá trầm trọng khiến tâm lý của họ càng thêm mệt mỏi, dễ mất ngủ.

    Ảnh: Internet

    - Tuổi Tỵ

    Người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều chuyện ảm đạm, không được như ý trong tháng 9 Âm lịch. Đây là quãng thời gian khó khăn với họ khi phải thường xuyên chi rất nhiều tiền, mà các khoản thu thì vẫn như vậy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang.

    Bạn cũng cần tập trung hơn cho công việc để tạo tiền đề tốt cho sự phát triển trong tương lai của mình. Ngoài ra, do con đường tài lộc đang gặp khó khăn nên bạn đừng gây xích mích tranh cãi với đồng nghiệp để mọi việc được hanh thông hơn.

    Ảnh: Internet

    - Tuổi Ngọ

    Tháng 8 Âm lịch, người tuổi Ngọ có thể phải trải qua những thăng trầm, mệt mỏi. Tuy nhiên, sự đen đủi, xui xẻo vẫn chưa rời khỏi cuộc sống và sự nghiệp của con giáp này trong 30 ngày của tháng 9 Âm lịch.

    Bản mệnh phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ bị kẻ tiểu nhân rình rập, đặt bẫy. Hạn chế các quyết định kinh doanh dài hạn nếu buộc phải hạch toán với nguồn vốn lớn.

    Tháng 9 Âm lịch chưa phải là thời điểm thích hợp để họ tỏ tình hoặc bước sang một trang mới trong câu chuyện tình cảm. Những người tuổi Ngọ đã có gia đình nên hạn chế mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ gia đình.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-9-am-4-con-giap-nay-bi-than-tai-bo-mac-den-du-duong-tien-bac-hu-hao-a294714.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan