+Aa-
    Zalo

    Thắng đậm U23 Indonesia, HLV U23 Thái Lan thấy bình thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi rất tự tin. Tôi biết cầu thủ của mình như thế nào, họ có thể chơi hơn 100% sức lực" - HLV U23 Thái Lan chia sẻ sau trận thắng 4-0 với U23 Indonesia.

    "Tôi rất tự tin. Tôi biết cầu thủ của mình như thế nào, họ có thể chơi hơn 100% sức lực" - HLV U23 Thái Lan chia sẻ sau trận thắng 4-0 với U23 Indonesia.

    [presscloud]8602[/presscloud]

    Highlights U23 Thái Lan 4-0 U23 Indonesia vòng loại U23 châu Á. Nguồn: Next Media

    U23 Thái Lan đã có một trận thắng tưng bừng trước U23 Indonesia tại trận mở màn bảng K vòng loại U23 châu Á. U23 Indonesia với rất nhiều thành phần trước đó từng giành cúp vô địch U22 Đông Nam Á lại thể hiện bộ mặt yếu kém, thất thế đến khó tin trước "Voi chiến".

    Sau khi đả bại U23 Indonesia, HLV Alexandre Gama (Thái Lan) chia sẻ: "Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của các học trò. Kết quả 4-0 này rất quan trọng bởi chỉ có ba trận. Hôm nay chúng tôi chơi tốt hơn, kiểm soát từng phút một, xứng đáng thắng. Tôi vui nhưng không bất ngờ. Tôi cũng không ngạc nhiên về cách chơi của Indonesia".

    "Sau trận Thái Lan thua Indonesia ở giải U22 Đông Nam Á chúng tôi mang nhiều cầu thủ trẻ. Hôm nay thì nhiều cầu thủ tốt, chơi với 100% sức lực. Indonesia có thể đã chủ quan sau thành công ở giải U22 Đông Nam Á.

    Tôi rất tự tin. Tôi biết cầu thủ của mình như thế nào. Tôi biết họ có thể chơi hơn 100% sức lực. Indonesia có thể biết chúng tôi mạnh hơn so với giải U22 Đông Nam Á trước đó, nhưng họ không thể nghĩ Thái Lan lại có thể chơi tốt như vậy. Indonesia có phần chủ quan” - chiến lược gia người Brazil phân tích về đối thủ.

    HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan.

    Ông Gama nói tiếp: "Mới chỉ qua một trận, chúng tôi đến đây để thể hiện mình. Chúng ta không biết chuyện gì sẽ xảy ra trận tiếp theo. Bóng đá thay đổi rất nhanh nhưng không biết mai sẽ sao. U23 Thái Lan tôn trọng mọi đối thủ".

    Có thể thấy, dù đã giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan vẫn tham dự vòng loại với sự nghiêm túc và quyết tâm cao.

    Trong khi đó, HLV Indonesia lý giải nguyên nhân đội nhà thua trận: “Sự vắng mặt của Walian có chút ảnh hưởng tới tâm lý chung của toàn đội vì BHL, các cầu thủ dành sự quan tâm nhiều đến câu chuyện này. Nhưng đấy không phải là việc khiến U23 Indonesia chơi không tốt. Một vài cầu thủ đã không đạt được phong độ cao, chúng tôi mất tập trung từ những phút đầu và đánh mất thế trận. Thất bại trước Thái Lan là điều hoàn toàn xứng đáng.

    Kế hoạch trước trận là Indonesia tấn công 1/3 giữa sân để kiểm soát bóng. Nhưng trận này Thái Lan đá rất rát, pressing tầm cao gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhìn bề ngoài tưởng Indonesia không có phản ứng mạnh mẽ, nhưng các cầu thủ của tôi đã không thực hiện được ý đồ chơi của ban huấn luyện. Còn với trận Việt Nam, ban huấn luyện có toan tính chiến thuật và tính toán riêng để chuẩn bị”.

    Để thua trước Thái Lan đồng nghĩa với việc U23 Indonesia phải chơi "sinh tử" trước Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp. HLV Indra Sjafri khẳng định rằng ông và các học trò sẽ khắc phục được những điểm yếu trong trận ra quân để có được kết quả thuận lợi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-dam-u23-indonesia-hlv-u23-thai-lan-thay-binh-thuong-a267784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan