+Aa-
    Zalo

    "Thánh chửi" Trần Đình Sang bị bắt vì chống người thi hành công vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Yên Bái bắt Trần Đình Sang để điều tra cáo buộc chống người thi hành công vụ.

    Công an tỉnh Yên Bái bắt Trần Đình Sang để điều tra cáo buộc chống người thi hành công vụ.

    Đối tượng Trần Đình Sang - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    VnExpress đưa tin, ngày 9/4, Công an tỉnh Yên Bái bắt Trần Đình Sang (39 tuổi, trú thành phố Yên Bái) để điều tra cáo buộc chống người thi hành công vụ.

    Theo điều tra, ngày 23/3, cảnh sát cơ động xử phạt vi phạm luật giao thông với 3 người không đội mũ bảo hiểm đi trên một chiếc xe máy. Khi các công an đang làm nhiệm vụ, Sang đi đến, dùng điện thoại quay video phát trực tiếp trên mạng xã hội.

    Nhà chức trách cáo buộc, trong lúc quay Sang có lời lẽ xúc phạm, khiêu khích các cảnh sát cơ động. Sang đấm vào mặt một cảnh sát nên bị khống chế.

    Theo Tuổi Trẻ Online, trang Facebook "Trần Đình Sang và những người bạn" có nhiều người theo dõi, đăng tải nhiều clip ghi lại hoạt động của cảnh sát giao thông.

    Mới đây nhất, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đang thụ lý giải quyết vụ việc, gửi thông báo và giấy triệu tập Trần Đình Sang đến làm việc về vụ gây rối tại cổng trụ sở công an tỉnh.

    Trước đó, tháng 1/2018, Sang từng bị Công an TP Hòa Bình xử lý liên quan đến hành vi gây rối tại trụ sở Công an tỉnh Hòa Bình, đồng thời phát tán video clip về trụ sở và hoạt động của chiến sĩ Công an tỉnh Hòa Bình lên Facebook với lời lẽ không đúng sự thật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-chui-tran-dinh-sang-bi-bat-vi-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-a270318.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan