+Aa-
    Zalo

    Thanh Duy: “Show nhiều, cát-xê tăng nhờ Gương mặt thân quen 2015”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thanh Duy chia sẻ tâm trạng hồi hộp trước đêm chung kết và những kỷ niệm khó quên cùng những người bạn khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015.

    (ĐSPL) – Thanh Duy chia sẻ với báo Đời sống & Pháp luật tâm trạng hồi hộp trước đêm chung kết và những kỷ niệm khó quên khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015.

    [mecloud]pPia1u7wTk[/mecloud]

    Quyết chiến thắng kiểu... tích cực

    - Tới thời điểm này anh có thể tiết lộ về nhân vật mình sẽ hoá thân trong gala chung kết Gương mặt thân quen 2015?

    - Điều này Thanh Duy chưa được tiết lộ, BTC chương trình sẽ sớm công bố thôi.

    - Mỗi tiết mục của Thanh Duy trong cuộc thi đều rất công phu, chắc hẳn anh phải tập luyện rất kỹ lưỡng?

    - Thanh Duy cũng như các thí sinh khác, với mỗi tiết mục thì không chỉ dành thời gian tập hát, vũ đạo mà còn phải xem, tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ về nhân vật mình sẽ hoá thân. Duy xem tiểu sử họ là ai, là người miền nào để tập nói cho giống giọng người đó.

    Duy cũng tìm hiểu xem điểm đặc biệt của người đó là gì, khi hát người đó có điểm gì đặc trưng, cách hát, nhấn nhá ra sao, khẩu hình miệng... mình phải nhìn ra được những điều đó để bắt chước theo.


    - Như thế thì chắc anh mất nhiều thời gian tập luyện lắm nhỉ?

    - Nói mất thời gian thì không đúng lắm. Thanh Duy chỉ nghĩ mình đang được làm những điều mình yêu thích, được tham gia một show cực hay, cực vui.

    - Hiện Thanh Duy đang là một trong 2 ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015, anh đã tự tin bước vào đêm chung kết?

    - Không phải 2 mà là 4 chứ. Số điểm các đêm trước chỉ để quyết định người nào sẽ vào gala chung kết. Quán quân sẽ được quyết định dựa vào tiết mục các thí sinh thể hiện trong đêm cuối. Ai cũng đang say mê tập trung cho đêm chung kết, và Thanh Duy thấy cả 4 người đều có cơ hội giật giải quán quân ngang nhau.

    [mecloud]xwoYkq5iUN [/mecloud]

    - Hoài Lâm từ việc ít người biết đã trở nên rất nổi tiếng khi giành giải quán quân Gương mặt thân quen mùa trước. Anh có đặt mục tiêu "chiến thắng bằng mọi giá" kể từ khi quyết định tham gia cuộc chơi này?

    - Thanh Duy đang nghĩ rằng mình đến được đêm chung kết cũng là đêm cuối cùng mà mình được chơi trên sân khấu Gương mặt thân quen, cảm xúc của Duy lúc này đang hồi hộp mong đợi. Sắp hết chương trình mình đã gắn bó hơn 3 tháng trời, có những người bạn rất thân thương, cảm giác của Duy hiện giờ cứ đan xen, lẫn lộn.

    Duy đặt mục tiêu chiến thắng, nhưng mình muốn khán giả hiểu việc chiến thắng bằng mọi giá theo ý nghĩa tích cực. Nghĩa là Duy muốn mang đến cho khán giả tiết mục thật hay để họ tiếp tục yêu thương mình.

    Thanh Duy nghĩ giải thưởng chỉ mang ý nghĩa nhất thời, quan trọng nhất là dấu ấn mình để lại trong lòng khán giả là gì. Không chỉ Duy mà các thí sinh khác khi tham gia cuộc thi đều có chung mục đích mong được khán giả yêu mến.

    Khán giả có yêu thương thì Thanh Duy mới có show mà đi hát (cười).


    - Từng có tin đồn anh được ưu ái trong cuộc chơi Gương mặt thân quen, anh nói sao về điều này?

    - Duy thấy có ưu ái gì đâu. BTC chương trình ưu ái các thí sinh như nhau hết. Tin đồn đó thật là kỳ.

    - Đã trải qua 12 show với 3 đêm chiến thắng, nhân vật nào hoá thân để lại cho anh ấn tượng sâu đậm nhất? Vì sao?

    - Nhân vật nào Duy cũng ấn tượng bởi hóa thân thành nhân vật nào Duy cũng phải đầu tư rất nhiều. Mỗi tuần Duy đều cảm thấy thú vị, mỗi nhân vật để lại cho Duy dấu ấn khác nhau.


    Ngủ trên máy bay, ô tô, khách sạn nhiều hơn ở nhà

    - Anh có thể kể một vài điều thú vị ở hậu trường cuộc thi khiến anh vui - buồn - nhớ nhất?

    - Không biết những năm trước sao nhưng Thanh Duy thấy năm nay các thí sinh rất yêu thương nhau. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đang cùng tham gia một show truyền hình mà giống như mình đang có được những người bạn, người anh chị em thực sự.

    Trước chương trình Duy biết nhưng chưa thân với Mai Quốc Việt, Duy cũng chỉ biết chị Ngọc Liên ở các show hải ngoại trên tivi thôi, Duy chỉ biết Nhật Thủy chiến thắng Vietnam Idol nhưng không xem năm đó, Duy chỉ biết Ái Phương là một cô bé dễ thương và có tài nhưng không thân… nhưng sau show này, Duy cảm thấy may mắn khi gặp những người này, họ rất đáng yêu.

    Từ đây chúng tôi cũng có tình cảm rất đặc biệt, khi buồn là gọi nhau đi ăn uống. Dù mỗi người đều có kế hoạch riêng nhưng khi rảnh gọi nhau là sẽ có mặt uống café khuya, thậm chí có những hôm cả nhóm café khuya rồi nhảy múa giữa đường khi không còn ai nữa, vui lắm.

    Chúng tôi cũng có những nickname rất đáng yêu dành cho nhau: Ngọc Liên được gọi là bà chủ quán chè, Mai Quốc Việt hay được trêu là thích ngửi chân, Nhật Thủy được gọi biệt danh ăn cắp vặt vì tối ngày điện thoại hết pin lại đi mượn sạc dự phòng của người khác để sạc điện thoại…


    - Hình như anh đắt show hơn kể từ khi tham gia Gương mặt thân quen?

    - Show nhiều hơn nhiều lắm, khoảng thời gian chương trình diễn ra ngày nào Duy cũng chạy show hết, có ngày Duy chạy 3-4 show. Duy ngủ trên máy bay, ô tô, khách sạn nhiều hơn ở nhà. Có khi vừa đáp máy bay đã có xe đón Duy đi diễn tiếp.

    Duy nghĩ được như vậy là do khán giả yêu thương mình đó. Duy muốn cảm ơn chương trình đã cho Duy cơ hội lần thứ hai để được đến gần khán giả hơn, Duy cũng muốn cảm ơn khán giả đã yêu thương, và Duy luôn trân trọng điều đó.

    - Và cát-xê cũng tăng chứ?

    - Nói chung cát-xê hiện giờ hợp lý, dễ chịu. Duy không có hét giá.

    - Ở Gương mặt thân quen anh có rất nhiều màn hoá thân thành nữ ca sĩ và hầu hết đều được khen. Thành công quá đôi khi thành bất lợi, lại bị nghi về giới tính, anh nói sao về điều này?

    - Nếu sợ mình sẽ không làm, mà đã làm phải làm cho tới. Nếu không làm tới thì không có những phần thi thật vui, thật hay gửi đến khán giả.


    - Thanh Duy có bạn gái chưa?

    - Sao cứ hay hỏi qua câu này nhỉ (cười). Đã từng nhưng giờ đã chia tay.

    - Anh có thể chia sẻ một số dự định công việc sau cuộc thi?

    - Không. Tính Duy không thích nói về những điều mình sắp làm, Duy cứ âm thầm làm thôi. Duy sẽ tiết lộ những dự án mới trong thời điểm gần nhất nhé.

    - Cảm ơn anh về những chia sẻ!

    TIỂU PHONG

    Xem thêm video:

    [mecloud]K0DlkeVLk9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-duy-show-nhieu-cat-xe-tang-nho-guong-mat-than-quen-2015-a101452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.