+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng chính là vị HLV cuối cùng của The Face 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh Hằng vừa xuất hiện tại buổi casting The Face 2018 tại TP.HCM, chính thức xác nhận trở thành vị HLV thứ 3 của chương trình, bên cạnh Võ Hoàng Yến và Minh Hằng.

    Thanh Hằng vừa xuất hiện tại buổi casting The Face 2018 tại TP.HCM, chính thức xác nhận trở thành vị HLV thứ 3 của chương trình, bên cạnh Võ Hoàng Yến và Minh Hằng.

    Trưa 30/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018) công bố siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng là huấn luyện viên thứ ba của chương trình năm nay.

    Thanh Hằng xác nhận là HLV The Face 2018.

    Nếu như Minh Hằng còn khiến một số ý kiến tranh cãi nổ ra, thì Thanh Hằng đích thực là "đối trọng" xứng đáng với Võ Hoàng Yến, về cả kinh nghiệm chuyên môn lẫn địa vị trong làng mốt Việt. Và tất nhiên, nếu xét về đại diện thương hiệu, Thanh Hằng thậm chí còn có thành tích đáng nể hơn Võ Hoàng Yến.

    Diễn xuất, thời trang, gương mặt đại diện - không có lĩnh vực nào mà Thanh Hằng không khẳng định được sức hút của bản thân. Cô tỏa sáng và đủ bản lĩnh để ngồi lên chiếc ghế huấn luyện của The Face mà không có lấy một lời dị nghị.

    Với sự góp mặt của Thanh Hằng, bộ tứ The Face 2018 đã hoàn thiện. Cả 4 cái tên hoàn toàn mới đối với khán giả The Face là Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng và Nam Trung chắc chắn sẽ tạo nên một sức hút không hề nhỏ cho chương trình năm nay.

    Cứ nhìn những màn đấu khẩu hay tung hứng của Nam Trung với Võ Hoàng Yến trong Next Top thì biết, người hâm mộ hẳn đang mong chờ nhiều hơn nữa dàn ngôi sao này thể hiện cá tính của mình trên ghế huấn luyện.

    Bộ tứ quyền lực của The Face 2018. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đây cũng là năm đầu tiên The Face Vietnam có phiên bản nam nữ thay vì toàn nữ như hai mùa trước. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều thương hiệu khác nhau nhắm vào các đối tượng khách hàng khác nhau, không phải lúc nào cũng gói gọn trong đối tượng trẻ và thuộc một giới tính nào.

    Sau khi thay đổi nhà sản xuất, chương trình The Face Vietnam 2018 cũng được đổi tên tiếng Việt thành "Gương mặt người mẫu Việt Nam" thay vì cái tên "Gương mặt thương hiệu" đã quen thuộc.

    Được biết, sau khi kết thúc buổi casting tại TP.HCM, The Face 2018 sẽ tiếp tục có buổi casting vào đầu tháng 6 tại Hà Nội trước khi chính thức bước vào ghi hình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-chinh-la-vi-hlv-cuoi-cung-cua-the-face-2018-a231255.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan