+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Điều tra vụ nổ súng ở Sầm Sơn khiến một người bị thương

    (ĐS&PL) - Công an TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ nổ súng xuất phát từ mâu thuẫn bộc phát xảy ra trên địa bàn khiến một người bị thương

    Giáo dục và Thời đại đưa tin, chiều 18/7, thông tin từ UBND phường Trung Sơn (TP.Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận, một vụ nổ súng vừa xảy ra tại một gia đình trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/7, tại khu phố Khanh Tiến, phường Trung Sơn.

    thanh hoa dieu tra vu no sung o sam son khien mot nguoi bi thuong11
    Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Người Lao động.

    Vụ nổ súng xảy ra xuất phát từ mâu thuẫn tại một đám giỗ, giữa 3 anh em tại một gia đình. Đã có một người bị thương sau vụ nổ súng.

    Công an TP.Sầm Sơn đang khám nghiệm hiện trường làm rõ danh tính và nguyên nhân vụ việc, theo Người Lao động.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cách đây không lâu, tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã truy bắt nhóm thanh, thiếu niên nổ súng do mâu thuẫn trong lúc mời nhau uống bia.

    Cụ thể, ngày 26/6, Công an TX.Phú Mỹ tiếp tục truy bắt những người liên quan vụ 2 nhóm thanh, thiếu niên nổ súng bắn nhau.

    Theo thông tin ban đầu, tối 21/6, T cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán ốc trên địa bàn P.Phú Mỹ (TX.Phú Mỹ) thì thấy nhóm của H ngồi chung trong quán.

    Do quen biết từ trước nên T cầm ly bia qua bàn của nhóm H mời mọi người cùng uống thì xảy ra mâu thuẫn. T bị người trong nhóm của H tạt ly bia vào mặt.

    T gọi cho nhóm bạn của mình cầm theo hung khí, súng bắn đạn cao su rồi xông vào quán đánh nhóm của H. Nhóm của T dùng súng bắn đạn cao su về phía nhóm của H, trong khi nhóm H thì có một cây súng pháo.

    thanh hoa dieu tra vu no sung o sam son khien mot nguoi bi thuong
    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh cắt từ clip.

    Vụ việc xảy ra không ai bị thương tích. Ngay trong đêm 21/6, Công an TX.Phú Mỹ đã đến hiện trường, truy bắt những người liên quan.

    Ngày 26/6, Công an TX.Phú Mỹ cho biết đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, khởi tố và bắt tạm giam 5 bị can để điều tra làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Công an TX.Phú Mỹ đã thu giữ 2 khẩu súng liên quan vụ án trên và truy bắt những người còn lại. Theo Công an TX.Phú Mỹ, những người liên quan đến vụ nổ súng tuổi còn rất trẻ, theo Thanh niên.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-no-sung-o-sam-son-khien-mot-nguoi-bi-thuong-a583455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan