+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Khởi tố đối tượng đâm chết người trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố một đối tượng giết người trong vụ hỗn chiến trong đêm ở huyện huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

    (ĐSPL) - Ngày 30/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Ngọc Trung (26 tuổi), trú xã Quảng Tâm (TP. Thanh Hóa) để điều tra hành vi giết người trong vụ án hỗn chiến trong đêm tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

    Như đã thông tin trước đó, khoảng 0h15 ngày 22/5, tại xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân) xảy ra vụ hỗn chiến khiến một người chết, một người bị thương nặng. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Vũ Minh Trí, còn người bị thương là anh Đinh Văn Hòa (đều trú ở xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân).

    Thanh Hóa: Khởi tố đối tượng trong nhóm hỗn chiến ở huyện Thọ Xuâ
    Đám tang của anh Trí

    Theo điều tra ban đầu, vào năm 2011, anh Hòa kết hôn với chị Nguyễn Thị Dung (22 tuổi), trú xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân). Hai người có với nhau một con gái 2 tuổi. Thời gian gần đây, cuộc sống vợ chồng trẻ có nhiều mâu thuẫn nên quyết định sống ly thân. Chị Dung quay về ở cùng mẹ đẻ, để cô con gái cho ông bà nội và anh Hòa chăm nuôi.

    Về phần hung thủ, Trung vốn là kẻ có máu mặt ở khu vực huyện Quảng Xương và TP Thanh Hóa với nghề cầm đồ, cho vay nặng lãi. Trung và chị Dung quen nhau từ khi chị Dung còn đang học phổ thông trung học, chưa lấy anh Hòa. Sau khi lấy chồng, thi thoảng Dung và Trung vẫn qua lại với nhau. Đây cũng là một trong những mâu thuẫn khiến vợ chồng anh Hòa cơm không lành, canh chẳng ngọt.

    Đầu năm 2014, hai người làm thủ tục li hôn. Mặc dù chưa chính thức li hôn nhưng Dung qua lại công khai với Trung và đã mang thai gần 6 tháng. Thời gian gần đây, Dung ra Hà Nội đi làm thuê. Những lúc rảnh rỗi, anh Hòa ra thăm vợ thì bắt gặp Trung sống công khai với vợ mình nên nổi máu ghen tuông.

    Đêm 21/5, nghe tin vợ và người tình về quê đi đám cưới, anh Hòa rủ thêm Vũ Minh Trí và ba người khác đến tìm tình địch để đánh cho bõ tức. Khi đến nơi, thấy Trung đang ngồi uống nước, Hòa nhặt một gậy tre để vụt Trung. Không ngờ bị tên này rút dao bấm đâm liên tiếp vào người. Thấy bạn bị thương, anh Trí lao vào ứng cứu. Kết quả, anh Trí bị Trung đâm trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sau khi gây án, Trung và bạn gái rủ nhau bỏ trốn, sau đó được gia đình vận động nên đến đồn công an đầu thú.

    Hiện, cơ quan điều tra đã triệu tập Nguyễn Thị Dung để làm rõ hành vi không tố giác tội phạm và che giấu tội phạm. Đồng thời, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để sớm đưa ra các đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-khoi-to-doi-tuong-dam-chet-nguoi-trong-dem-a35037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đâm chết vợ vì ghen tuông bóng gió

    Đâm chết vợ vì ghen tuông bóng gió

    (ĐSPL) - Theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Lập về tội giết người.