+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Một ngư dân bị sóng đánh rơi xuống biển mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngư dân trú tại xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa bị mất tích khi đi đánh cá xa bờ. Hiện gia đình đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm kiếm.

    (ĐSPL) - Một ngư dân trú tại xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa bị mất tích khi đi đánh cá xa bờ. Hiện gia đình đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm kiếm.

    Theo thông tin được biết, ngư dân mất tích là ông Nguyễn Hữu Tình (SN 1962, trú tại xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

    Trước đó vào tối 7/1, trên tàu của gia đình ông Lê Văn Nguyên (trú tại thôn 10, xã Hoằng Trường) có 10 thuyền viên đi đánh bắt cá ngoài khơi xa. Khi các thuyền viên đang đánh bắt cá thì sóng to bất ngờ đánh vào mạn thuyền khiến ông Tình bị rơi xuống biển rồi mất tích luôn.

    Theo thuyền viên Lê Văn Long - một trong 10 thuyền viên đi trên chiếc thuyền kể lại, vào khoảng hơn 19h ngày 7/1, khi tàu đang kéo lưới tại vùng biển đánh bắt chung giữa Việt Nam và Trung Quốc thì lưới vướng vào neo của một tàu khác đi ngang qua.

    Lúc này tàu đang chuẩn bị quay đầu chạy sang đầu lưới bên kia để kéo thì gặp một đợt sóng to ập thẳng vào tàu gây mất điện trên tàu, ngay lúc đó ông Tình bị sóng đánh rơi xuống biển. Mặc dù tất cả các thuyền viên cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy ông Tình ở đâu cả.

    Vào chiều ngày 08/1 xác nhận với PV, ông Lê Văn Hoàng - Chủ tịch UBND xã Hoằng Trường cho biết: "Đó là một tai nạn rủi ro đối với gia đình anh Tình khi đi đánh cá cùng các ngư dân khác ở ngoài biển khơi,  ở khoảng 107.36 độ kinh đông và gần 19 độ vĩ Bắc".

    "Hiện gia đình đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm kiếm anh Tình, nhưng khả năng tìm thấy là rất khó, vì ngoài đó sóng to, gió lớn, trời lại lạnh nên rất khó cho công tác tìm kiếm nạn nhân Tình" - ông Hoàng nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-mot-ngu-dan-bi-song-danh-roi-xuong-bien-mat-tich-a78487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan