+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Nhóm học sinh rủ nhau đi bơi ngoài biển, 2 em nhỏ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tắm biển, nhóm học sinh bị sóng cuốn trôi xa bờ. Dù người dân xung quanh sớm phát hiện và hô hoán nhau ứng cứu nhưng có 2 em nhỏ đã tử vong.

    Ngày 9/6, trao đổi với Vietnam Plus, ông Trần Văn Long, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em nhỏ tử vong và 1 em hiện đang mất tích.

    3 em nho duoi nuoc khi di tam bien thanh hoa
    Khu vực bãi biển nơi các em nhỏ bị đuối nước và mất tích. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Vietnamnet, trước đó, vào khoảng 16h cùng ngày, một nhóm 5 học sinh, trong độ tuổi từ 10-12, đã rủ nhau ra tắm biển ở thôn Thắng, xã Quảng Nham. Tuy nhiên, trong lúc đang bơi, do có sóng lớn, 3 em bị cuốn trôi xa bờ. 

    Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng hô hoán ứng cứu nhưng do sóng lớn, 3 em khi ấy đã bị cuốn trôi, mất tích. Tới 18h30 cùng ngày, thi thể 2 học sinh bị đuối nước được phát hiện, 1 em còn lại vẫn đang mất tích.

    Được biết, 3 em nhỏ gặp nạn có quan hệ họ hàng với nhau. Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp cùng người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

    Dù đã nhiều lần được cảnh báo về nguy cơ đuối nước của trẻ song tại địa bàn tỉnh Thanh Hoá, các vụ việc thương tâm vẫn tiếp diễn do các em thiếu sự giám sát của cha mẹ. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra 7 vụ đuối nước, khiến 12 trẻ tử vong. Đa phần các vụ việc đều xảy ra khi trẻ em tự rủ nhau đi tắm mà không có sự giám sát của người lớn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nhom-hoc-sinh-ru-nhau-di-boi-ngoai-bien-2-em-nho-tu-vong-a503431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan