+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể hai cha con dưới giếng sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân xung quanh nghe tiếng la hét từ nhà ông Ngh., khi chạy sang tới nơi thì phát hiện hai cha con ông đã tử vong dưới giếng nước sau vườn.

    Người dân xung quanh nghe tiếng la hét từ nhà ông Ngh., khi chạy sang tới nơi thì phát hiện hai cha con ông đã tử vong dưới giếng nước sau vườn.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể hai cha con nạn nhân lên khỏi giếng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công an xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một việc khiến hai cha con tử vong.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng 13h30, ngày 8/6, người dân tại thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà ông Lê Văn Ngh. (SN 1970).

    Khi mọi người chạy sang thì phát hiện ông và con trai Lê Văn Q. (17 tuổi, đang học lớp 11) đã chết dưới giếng nước của gia đình ở sau vườn.

    Giếng sâu khoảng 6 m,là giếng lấy nước sinh hoạt của gia đình trước kia nhưng đã lâu ngày không sử dụng. Đáy giếng có nhiều vật dụng và chất bẩn, không nhiều nước.

    Chính quyền địa phương cho biết, gia đình ông Ngh. có 5 người. Thời điểm xảy ra vụ việc, người vợ và con gái vắng nhà, chỉ có mẹ ông Ngh. ở nhà nhưng bà không biết việc con trai và cháu tử vong dưới giếng.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an xã Triệu Lộc đến hiện trường xử lý vụ việc và báo cáo lên cấp trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    VnExpress dẫn lời Thiếu tá Nguyễn Văn Đính, Trưởng công an xã Triệu Lộc cho biết: "Chưa thể khẳng định nguyên nhân vụ việc do án mạng, tự tử hoặc tai nạn...".

    Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể hai cha con ông Ngh. đã được lực lượng chức năng đưa lên khỏi giếng và khám nghiệm tử thi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-tim-thay-thi-the-hai-cha-con-duoi-gieng-sau-a326423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan