+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Trung úy công an trúng đạn khi ngăn các đối tượng đánh nhau

    (ĐS&PL) - Đối tượng Nguyễn Phan Tứ bất ngờ rút súng bắn liên tiếp nhiều phát khiến một trung úy công an của phường Hải Hòa (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) và 2 người khác bị thương.

    Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, khoảng 23h55 ngày 17/9, xuất phát từ mâu thuẫn khi hát karaoke, Nguyễn Phan Tứ (SN 1978, ở phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) và Hồ Văn Sáu (SN 1993, ở phường Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn) đã đến nhà của Nguyễn Văn Hùng (SN 1997) và Nguyễn Văn Linh (SN 1990, ở phường Hải Hòa) để gây sự.

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Trung tá Tống Anh Nhân - Trưởng Công an phường Hải Hòa và Trung úy Phan Tiến Dũng - cán bộ Công an phường nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ngăn chặn các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

    Trong khi tổ công tác đang khống chế, kiểm tra đối tượng Nguyễn Phan Tứ, thì bất ngờ Nguyễn Văn Cường (SN 1988, ở phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn), anh trai của Hùng và Linh, đã cầm dao hàn ống tuýt sắt xông đến chém về phía Nguyễn Phan Tứ và tổ công tác, nên tổ công tác phải bỏ đối tượng ra.

    Đối tượng Nguyễn Phan Tứ lập tức rút khẩu súng trong túi quần bắn liên tiếp nhiều phát làm Cường, Linh trúng đạn, đồng thời trúng vào vùng thái dương trái Trung úy Phan Tiến Dũng. Ngay sau đó lực lượng Công an đã phối hợp với những người có mặt tại hiện trường khống chế và tước khẩu súng của Tứ.

    thanh hoa mot trung uy cong an trung dan khi ngan cac doi tuong danh nhau
    Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa thăm Trung úy Phan Tiến Dũng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Trung úy Phan Tiến Dũng bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Hà Nội; Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Văn Cường được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Phan Tứ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế khu vực Nghi Sơn.

    Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, sau sự việc, Giám đốc và Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an Thị xã Nghi Sơn nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, thu giữ các vật chứng, trong đó có 1 khẩu súng (dạng colt quay) bên trong có 5 vỏ đạn và 1 viên đạn.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

    XEM THÊM: Bắt đối tượng giả dạng sinh viên, trộm cắp tài sản trong trường đại học ở TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc nói trên, sáng 19/9, Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức trao đổi với đội ngũ y, bác sỹ về tình hình sức khỏe của Trung úy Phan Tiến Dũng.

    Hiện tại, Trung úy Phan Tiến Dũng đã được phẫu thuật gắp đầu đạn ra và vẫn đang hôn mê, điều trị tại Phòng hồi sức tích cực.

    Đồng thời, Đại tá Nguyễn Hữu Mạnh cũng chỉ đạo các phòng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa thực hiện tốt các chế độ chính sách của lực lượng công an đối với Trung úy Phan Tiến Dũng, tạo điều kiện tốt nhất điều trị cho Trung úy Phan Tiến Dũng sớm bình phục, trở lại công tác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-trung-uy-cong-an-trung-dan-khi-ngan-cac-doi-tuong-danh-nhau-a591791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan