+Aa-
    Zalo

    Thanh Mai tái hợp với Chi Bảo trong "Tình khúc Bạch Dương"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim truyền hình "Tình khúc Bạch Dương" đánh dấu sự kết hợp trở lại của cặp diễn viên Thanh Mai - Chi Bảo sau 8 năm.

    Phim truyền hình "Tình khúc Bạch Dương" đánh dấu sự kết hợp trở lại của cặp diễn viên Thanh Mai - Chi Bảo sau 8 năm.

    Vừa thực hiện những cảnh quay cuối cùng của bộ phim truyền hình "Tình Khúc Bạch Dương" từ 5h sáng, MC, diễn viên Thanh Mai cùng tất cả các diễn viên và êkip làm phim đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Việt Nam được khán giả mong đợi nhất đầu năm 2018.

    "Người đẹp không tuổi" xuất hiện lộng lẫy trong trang phục đính kết thủ công tỉ mỉ.

    Cô cùng êkip làm phim chia sẻ những khó khăn, kỷ niệm cũng như quá trình thực hiện bộ phim tại nước ngoài. Dự án phim được ấp ủ 7 năm với thời gian quay mất nhiều tháng, rất công phu và vất vả là cả một sự cố gắng ngoài sức tưởng tượng của toàn bộ diễn viên và êkip.

    Bộ phim truyền hình Tình khúc Bạch Dương được hứa hẹn sẽ là "bom tấn" của màn ảnh nhỏ, khởi đầu ấn tượng cho phim Việt trong năm 2018. Chi Bảo và Thanh Mai dù đang rất bận rộn với các dự án riêng song cũng tạm gác lại để xuất hiện trong phim.

    Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ các diễn viên Hoa Thuý, Lê Vũ Long cùng dàn diễn viên trẻ: Nhã Phương, Bình An, Huỳnh Anh, Huyền Lizzie… NSƯT Công Lý trong vai diễn người chồng có vợ đi Liên Xô làm đội trưởng công nhân may hứa hẹn cũng sẽ lấy không ít nước mắt của người xem.

    Về phía đạo diễn, cái tên Vũ Trường Khoa - người đã tạo nên thành công cho "Sống chung với mẹ chồng" - và Nguyễn Mai Hiền - một trong hai đạo diễn của bom tấn "Người phán xử" đã cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim.

    "Tình khúc Bạch Dương là bộ phim được đầu tư vô cùng công phu và kỹ lưỡng. Nhóm biên kịch của chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để khảo sát, lên ý tưởng và viết những dòng kịch bản đầu tiên. Tuy nhiên, chúng tôi đã phải bắt đầu lại từ đầu khi đọc được cuốn tiểu thuyết Tình khúc Velanda. Đây cũng là bộ phim chúng tôi viết kịch bản lại nhiều lần nhất, thời gian khảo sát cũng "kinh khủng" nhất để làm sao mang đến cho bộ phim sự chân thực nhất" - biên kịch Kim Ngân chia sẻ.

    Trong quá trình bay qua nước bạn, diễn viên Thanh Mai còn bị thất lạc toàn bộ hành lý bao gồm tất cả phục trang trong phim. Nhưng Thanh Mai không muốn vì sự cố đó mà làm chậm tiến độ của toàn bộ êkip, cô đã phải mua lại toàn bộ phục trang ngay tại Nga.

    Nhân vật mà Thanh Mai hoá thân là một doanh nhân thành đạt, nên số tiền mà Thanh Mai đầu tư cho trang phục cùa nhân vật trong phim là không hề nhỏ. Điều đó chứng tỏ tâm huyết của Thanh Mai dành cho nhân vật của mình cũng như cho bộ phim.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-mai-tai-hop-voi-chi-bao-trong-tinh-khuc-bach-duong-a217058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan