+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bị cảnh sát tóm khi đang mua iPhone 13, "dân chơi" vội đổ thừa cho bạn gái quá thực dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tưởng chừng là một "dân chơi" nhưng nam thanh niên đã lập tức bị cảnh sát bắt ngay khi vừa thanh toán xong số tiền cho chiếc điện thoại.

    Mới đây, tại cửa hàng bán điện thoại tại Hồ Bắc, Trung Quốc, một thanh niên tên Jiang đã bị cảnh sát giữ ngay sau khi vừa thanh toán số tiền cho chiếc iPhone 13. Vụ việc lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

    thanh nien bi bat 2

    Để có được chiếc điện thoại mới nhất, thanh niên này đã chấp nhận mức chênh lệch 1000 NDT (3,5 triệu đồng). Tuy nhiên, toàn bộ số tiền "dân chơi" bỏ ra mua sắm lại đều đến từ hành vi trộm cắp.

    Jiang thực chất chỉ là một nhân viên rửa xe bán thời gian. Sau khi bị tra hỏi, anh ta thừa nhận đã ăn trộm số tiền 170.000 NDT (hơn 600 triệu đồng) từ một hộ gia đình.  Tại nơi ở của nam thanh niên, cảnh sát tìm thấy nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền như giày dép, quần áo... Jiang khai rằng mình đã tiêu xài hơn 100.000 NDT (350 triệu đồng) cho những món đồ này, hiện chỉ còn lại khoảng 60.000 NDT (210 triệu đồng).

    thanh nien bi bat 3

    Khi được hỏi về động cơ ăn trộm, Jiang vội đổ lỗi cho bạn gái. Anh ta nói rằng người yêu của mình là một người quá thực dụng và chỉ chấp nhận kết hôn nếu bạn trai đã có đầy đủ nhà và xe ô tô. Thấy vậy, Jiang đã lên kế hoạch ăn trộm để lấy vốn kinh doanh và chiều theo ý nguyện người bạn gái.

    Khi iPhone 13 vừa được ra mắt, Jiang không chỉ mua ngay một chiếc cho mình mà còn hào phóng đặt cọc thêm một chiếc khác để tạo sự bất ngờ cho bạn gái.

    Tổ điều tra cho biết, trước đây Jiang cùng từng có có tiền án về tội trộm cắp. Với lần "ngựa quen đường cũ" này, nam thanh niên có thể sẽ phải nhận án phạt ít nhất 10 năm tù giam.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-canh-sat-tom-khi-dang-mua-iphone-13-dan-choi-voi-do-thua-cho-ban-gai-qua-thuc-dung-a515210.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan