+Aa-
    Zalo

    Thanh niên lãnh án chung thân vì đâm chết đồng nghiệp đang ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận vì bị anh Xuân đánh, Nan nảy sinh ý định trả thù. Thấy đồng nghiệp đang ngủ, Nan liền vào bếp lấy dao đâm một nhát vào bụng trái anh Xuân khiến nạn nhân tử vong.

    Tức giận vì bị anh Xuân đánh, Nan nảy sinh ý định trả thù. Thấy đồng nghiệp đang ngủ, Nan liền vào bếp lấy dao đâm một nhát vào bụng trái anh Xuân khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 10/11, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử lưu động tại huyện Bình Chánh và tuyên phạt bị cáo Trần Sâm Nan (SN 1993 tại Trà Vinh) mức án tù chung thân về tội giết người.

    Cáo trạng thể hiện, anh Xuân và Nan là công nhân tại một cơ sở ở xã Phạm Văn Hai. Tối 23/1, trong lúc nhậu tại nơi làm việc, giữa Xuân và Nam xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Tức giận, anh Xuân dùng ghế nhựa đánh Nan nhưng được mọi người can ngăn.

    Bị cáo Trần Sâm Nan tại toà - Ảnh: Công an Nhân dân

    Tức giận vì bị đánh, Nan nảy sinh ý định trả thù. Sáng 24/1, Nan đi mua một con dao nhỏ đem về giấu trong nhà bếp của cơ sở. Khoảng 17h cùng ngày, cơ sở tổ chức tất niên, anh Xuân uống vài ly rượu rồi vào phòng ngủ.

    Thấy vậy, Nan liền vào bếp lấy dao đã chuẩn bị trước đó vào phòng đâm một nhát vào bụng trái anh Xuân khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Nan đón xe ôm đến nhà một người quen ở quận 6 lẩn trốn và kể lại sự việc. Được động viên, Nan đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Tại tòa hôm nay, Nan cho rằng chỉ muốn đánh đe dọa chứ không có ý định đâm chết nạn nhân.

    “Trong suốt thời gian bị tạm giam, bị cáo đã nhận ra lỗi lầm của mình. Bị cáo muốn được gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại và mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt, để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời”, Nan nói.

    Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, hành vi của Nan là nguy hiểm cho xã hội nên tuyên phạt Nan mức án chung thân về tội Giết người.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lanh-an-chung-than-vi-dam-chet-dong-nghiep-dang-ngu-a208893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan