+Aa-
    Zalo

    Thanh niên liều mình chui cả người và xe qua gầm container để thoát tắc đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại hình ảnh thanh niên điều khiển xe máy chui qua gầm container để thoát khỏi tuyến đường tắc nghẽn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không

    Đoạn video ghi lại hình ảnh thanh niên điều khiển xe máy chui qua gầm container để thoát khỏi tuyến đường tắc nghẽn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi giật mình.

    [mecloud]hvDJJXkNvl[/mecloud]

    Theo báo Trí thức trẻ, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên điều khiển xe máy chui qua gầm container để thoát khỏi tuyến đường tắc nghẽn khiến nhiều người không khỏi giật mình.

    Cụ thể, hình ảnh đoạn video cho thấy, nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy cúi rạp đầu để băng qua xe container đang đứng giữa đường.

    Do tuyến đường ách tắc, hàng loạt phương tiện phải đứng im chờ di chuyển. Nam thanh niên không ngần ngại liều mình chui cả người và xe qua gầm container bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra.

    Báo Dân Việt thông tin thêm, hầu hết bạn đọc đều bày tỏ người điều khiển xe máy dù đường tắc cũng không nên vì vài phút vội vàng mà hành động không nên như vậy. Đã có rất nhiều những vụ tai nạn thương tâm, thảm khốc khi xe máy va chạm với xe container hay xe tải "khủng" vì những phút vội vàng dại dột.

    Một bạn đọc bình luận: "Nhìn thì... kinh... nhưng đường tắc dài... xe ô tô thì đã tắt máy... nguy cơ bị ô tô cán là không có... nhưng hành vi điều khiển xe chui gầm ô tô của anh này là rất không nên".

    Có bạn đọc còn thốt lên: "Ôi má ơi, ông này gan to", "ông này gan to quá, cái xe nhúc nhích một chút là tiêu đời bác"...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lieu-minh-chui-ca-nguoi-va-xe-qua-gam-container-de-thoat-tac-duong-a182734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.