+Aa-
    Zalo

    Thanh niên ôm ba lô chứa 450 triệu cùng nhiều vàng đi ngủ vẫn bị trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trình báo với công an, anh T. cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc đã đeo ba lô đi ngủ. Tài sản bị mất gồm 450 triệu đồng, trang sức vàng và đồng hồ đều để trong ba lô.

    Trình báo với công an, anh T. cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc đã đeo ba lô đi ngủ. Tài sản bị mất gồm 450 triệu đồng, trang sức vàng và đồng hồ đều để trong ba lô.

    Theo báo Công an TP. HCM, ngày 15/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Sà N. (15 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Ngoài ra, cơ quan công an cũng tạm giữ thêm 6 đối tượng khác để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Tang vật và hung khí của vụ án bị công an thu giữ - Ảnh: TPO

    Trước đó, ngày 12/4, anh L.H.T (40 tuổi) đến cơ quan công an trình báo về việc bị kẻ gian đột nhập phòng trọ lấy trộm chiếc túi xách bên trong có 450 triệu tiền mặt cùng một lượng lớn vàng nữ trang.

    Theo trình bày của nạn nhân, do biết phòng trọ không an toàn nên khi được giao giữ một lượng lớn tài sản anh đã cẩn thận bỏ hết vào ba lô ôm trong người khi đi ngủ. Tuy nhiên, anh T không ngờ rằng khi ngủ say đã bị kẻ gian đột nhập vào phòng lấy trộm.

    Tiếp nhận thông tin, Đội hình sự Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng khoanh vùng và bắt giữ được các đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản trên.

    Theo báo Pháp luật TP. HCM, hôm 11/4, N. đi bộ đến dãy phòng trọ trên địa bàn ấp 2 (xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) thì thấy phòng số 8 không khóa cửa nên đột nhập vào bên trong.

    Nam thiếu niên nhìn thấy anh T. đang ngủ trên gác, kế bên có túi xách màu đen nên lấy trộm.

    Tài sản lấy được, N. chia cho Lâm Binh (29 tuổi) 6,5 triệu đồng và Lâm Phương (24 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Châu, Sóc Trăng) 14,5 triệu đồng.

    Thiếu niên này sau đó nhờ Phương giữ số tiền 250 triệu đồng và một túi vàng rồi bỏ trốn.

    Công an huyện Bình Chánh khuyến cáo người dân cần tăng cường nâng cao tinh thần cảnh giác trong việc bảo vệ tài sản của cá nhân, gia đình và cơ quan, đơn vị trong giai đoạn cách ly phòng chống dịch Covid-19, báo Người lao động thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-om-ba-lo-chua-450-trieu-cung-nhieu-vang-di-ngu-van-bi-trom-a319687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan