+Aa-
    Zalo

    Thanh Thúy nói gì về tin đồn hôn nhân rạn nứt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thời gian gần đây, tin đồn hôn nhân rạn nứt của cặp đôi Thanh Thúy và Đức Thịnh rộ lên khiến nhiều người thất vọng.

    (ĐSPL) – Thanh Thúy và Đức Thịnh được cho là một cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tin đồn hôn nhân rạn nứt của cặp đôi này lại rộ lên khiến nhiều người thất vọng.

    Thanh Thúy và Đức Thịnh được coi là một cặp đôi “đẹp hoàn hảo” của showbiz Việt. Cả hai quen nhau từ năm 2005 và quyết định tiến tới với nhau bằng một đám cưới hạnh phúc vào năm 2008.

    Cặp đôi gắn bó với nhau từ những ngày đầu vào nghề, cùng xuất hiện ấn tượng trên sân khấu kịch và có những vai diễn khó quên trên màn ảnh nhỏ. Đến giờ, tình yêu của họ vẫn nồng nàn như thuở mới yêu. Trải qua hơn 6 năm, cả hai luôn khiến mọi người ghen tỵ bởi mái ấm nhỏ của họ luôn luôn đầy ắp tiếng cười và tràn ngập hạnh phúc.

    Từng chia sẻ trong một bài báo, Thanh Thúy cũng cho biết cả hai vợ chồng vẫn luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm, như nắm tay nhau khi đi ngủ. Và từ khi lập gia đình, cô cũng có động lực, thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, luôn nghĩ về gia đình và dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình và Đức Thịnh.

    Tổ ấm nhỏ của Thanh Thúy và Đức Thịnh khiến cho người ta ghen tỵ.

    Tổ ấm nhỏ của Thanh Thúy và Đức Thịnh khiến cho người ta ghen tỵ là vậy nhưng gần đây, thông tin hôn nhân rạn nứt của cặp đôi này khiến mọi người bất ngờ.

    Mới đây, chia sẻ trong một bài báo, cô cũng cho biết, thời gian này cô ưu tiên sự nghiệp hơn gia đình và hiện tại cô đang nhờ mẹ chăm sóc bé Cà Phê để yên tâm công việc. Chính điều này khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi lớn về tin đồn hôn nhân tan vỡ của cặp đôi này.

    Đặc biệt là ngày hôm nay, xuất hiện trong buổi trò chuyện của ngôi sao người Mỹ Katy Perry tại Diễn đàn thế hệ trẻ, cô xuất hiện một mình mà không có ông đã Đức Thịnh bên cạnh như mọi khi.

    Trước đó, trả lời phỏng vấn trong một bài báo, Thanh Thúy đã phải suy nghĩ một hổi lâu để chia sẻ về tin đồn hôn nhân tan vỡ gần đây. Cô cho biết hôn nhân rạn nứt là do vợ chồng không đồng điệu trong cuộc sống.

    “Tôi không nghĩ rạn nứt là do công việc. Hạnh phúc gia đình chỉ ảnh hưởng khi vợ chồng không còn sự đồng điệu trong cuộc sống, không chia sẻ và không hòa hợp được mà thôi”, Thanh Thúy chia sẻ.

    Thanh Thúy xuất hiện một mình trong sự kiên mà không có ông đã Đức Thịnh bên cạnh như mọi khi.

    Không những vậy, khi được hỏi về việc ông xã Đức Thịnh có phàn nàn khi cô chú tâm đến công việc và dành ít thời gian chăm sóc chồng con, Thanh Thúy có phần né tránh và không trả lời thẳng thắn câu hỏi này.

     Xem thêm video: Phim Quyên của Trần Bảo Sơn tung trailer ngập tràn cảnh nóng

    [mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thuy-noi-gi-ve-tin-don-hon-nhan-ran-nut-a94265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.