+Aa-
    Zalo

    Thanh tra Chính phủ: Chưa có kết luận về ông Trần Văn Truyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thanh tra Chính phủ cho biết, chưa có kết luận về những vi phạm của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.

    (ĐSPL) – Thanh tra Chính phủ cho biết, chưa có kết luận về những vi phạm của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.

    Thanh tra Chính phủ: Chưa có kết luận về ông Trần văn Truyền

    Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cho biết, hiện chưa có kết luận về vụ ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Trong buổi thảo luận của Quốc hội báo cáo việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn ngày 17/11, đại biểu Lê Nam (Đoàn đại biểu Thanh Hóa) đề nghị Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh công khai những thông tin liên quan đến ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Theo đại biểu Lê Nam, các vấn đề liên quan đến cán bộ cao cấp cần kịp thời công khai cho nhân dân nắm được. “Về vụ nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền, Tổng Bí thư cũng đã nói với cử tri Hà Nội nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy báo cáo lại với Quốc hội. Đụng tới cán bộ càng cao thì càng cần phải công khai minh bạch, nếu không thì nhân dân không tin đâu”, ông Nam nói thẳng.

    “Tôi đề nghị phải làm rất nghiêm với những vụ liên quan tới cán bộ cao cấp”, ông Nam nhấn mạnh.

    Trước yêu cầu của Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, đề nghị ông Huỳnh Phong Tranh nói rõ về trường hợp của ông Truyền, ông Huỳnh Phong Tranh cho biết: “Vụ ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ, trước đây tôi có báo cáo với Quốc hội, ông Truyền là cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý của Ban Bí thư. Sau cuộc trả lời chất vấn lần trước, Ban Bí thư có họp và nghe Ủy ban Kiểm tra trung ương báo cáo, Ban Bí thư đã có chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra trung ương kiểm tra đúng quy trình những vi phạm của nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền."

    “Đến nay, chưa có kết luận nên chưa có thông tin để báo cáo với đại biểu Quốc hội. Khi có thông tin, có kết luận của Ban Bí thư, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời đến Quốc hội”, ông Tranh báo cáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tra-chinh-phu-chua-co-ket-luan-ve-ong-tran-van-truyen-a69517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan