+Aa-
    Zalo

    Thanh Tùng: Từ "hot boy ủy mị" đến quán quân Ngôi sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại chặng đường đến với ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt của "hot boy ủy mị" Thanh Tùng.

    (ĐSPL) - Vượt qua hơn 3.000 thí sinh đam mê ca hát, "hot boy ủy mị" Thanh Tùng đã lên ngôi quán quân trong đêm chung kết Ngôi sao Việt với số điểm cao từ giám khảo cùng tỉ lệ bình chọn không hề nhỏ từ khán giả.

    Thanh Tùng tên thật là Lê Thanh Tùng, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, hiện là sinh viên của trường Đại Học Anh Quốc. 

    Tình cờ đến với cuộc thi Ngôi sao Việt vì được cậu bạn thân Hoàng Sơn "rủ rê". Tuy nhiên, với giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, Thanh Tùng được các giám khảo đánh giá cao ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi và may mắn là một trong số 15 thí sinh được đặt chân đến đất nước Hàn Quốc.

    Ngay khi đặt chân đến Hàn Quốc, Thanh Tùng - người rất được kỳ vọng lại gây thất vọng với ban giám khảo cũng như khán giả và nhanh chóng thất bại ở nhiệm vụ đầu tiên và rời khỏi chương trình trong sự luyến tiếc. Nhưng nhờ chiếc vé vớt của chương trình, Thanh Tùng một lần nữa đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình khi thể hiện tốt ở những vòng thi sau và tiếp tục có mặt trong top 8 rồi đến top 4 chung cuộc.

    Trong đêm chung kết Ngôi sao Việt diễn ra tối 19/7, Thanh Tùng đã xuất sắc vượt qua người bạn thân Hoàng Sơn để giành ngôi vị quán quân với tổng điểm cao nhất. Mặc dù khởi đầu kém thuận lợi hơn nhiều thí sinh khác do không được đào tạo thanh nhạc, chưa từng đứng trên sân khấu lớn. Tuy nhiên, sự thông minh, sự cố gắng và đặc biệt là “duyên thầm” của đã giúp Thanh Tùng vượt qua mọi trở ngại của cuộc thi để giành ngôi vị quán quân của chương trình Ngôi sao Việt.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại một số hình ảnh đánh dấu chặng đường đến với ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt của "hot boy ủy mị" Thanh Tùng:

    Thanh Tùng: Từ
     
    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ

    Thanh Tùng: Từ
     
    Thanh Tùng: Từ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tung-tu-hot-boy-uy-mi-den-quan-quan-ngoi-sao-viet-a41966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan