+Aa-
    Zalo

    Thấy con trai tự ti vì vết bớt, đòi mặc áo sơmi khi đi bơi, ông bố thực hiện kế hoạch đầy bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con trai đòi mặc áo sơmi đến bể bơi vì tự ti có vết bớt trên người, ông bố quyết định chịu đau 30 tiếng để xăm vết bớt giống hệt con.

    Thấy con trai đòi mặc áo sơmi đến bể bơi vì tự ti có vết bớt trên người, ông bố quyết định chịu đau 30 tiếng để xăm vết bớt giống hệt con.

    Ông bố chịu đau 30 tiếng để xăm vết bớt giống hệt con. (Ảnh: CBC)

    Derek (8 tuổi, sống ở Canada) sinh ra đã có vết bớt lớn trên người. Khi đi học, cậu bé bắt đầu để ý đến sự khác biệt trên cơ thể khi bạn bè cậu bàn tán về nó.

    Trong lần đi bơi cùng gia đình, cha cậu bé là Derek Prue Sr. nhận thấy con trai đòi mặc áo sơ mi khi đến bể bơi. Biết con tự ti, ông bố quyết định xăm hình để con không cảm thấy mình là người duy nhất có dấu vết đó.

    Ông bố tìm đến nghệ sĩ xăm hình Tony Gibber để thực hiện tác phẩm đặc biệt. Prue phải ngồi ở tiệm xăm khoảng 30 giờ, trong vòng 6-8 tuần để hoàn thành. "Quá trình xăm này khá đau. Thật tuyệt vời khi có thể an ủi con trai mình như vậy", nghệ sĩ xăm hình Tony Gibbert cho biết trên CBC.

    Khi con trai đang chơi với các chị gái trong một bể bơi khách sạn thì bố gọi cậu lại gần. Derek phát hiện ngực trái của bố có vết bớt lớn giống hệt mình.

    Derek nhìn bố, đôi mắt mở to và cười rất tươi. Prue muốn khoe hình xăm mới, bản sao của vết bớt bao phủ từ ngực đến ngang sườn của cậu bé. "Cháu rất vui và có chút bối rối. Cháu không bao giờ nghĩ bố lại làm thế", Derek nói.

    Khi Shanel Prue - mẹ của Derek - hỏi cậu bé có tự tin không mặc áo khi tới hồ bơi hay không, Derek nói có. “Bất cứ khi nào bố ở đó, con có thể cởi áo ra”.

    Đối với Prue, tất cả hy sinh đều xứng đáng. “Bây giờ, bố con tôi có cùng dấu ấn cho cuộc sống”, anh nói.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-con-trai-tu-ti-vi-vet-bot-doi-mac-ao-somi-khi-di-boi-ong-bo-thuc-hien-ke-hoach-day-bat-ngo-a349419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan