+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo bị bắt quả tang đưa nữ sinh vào nhà nghỉ ở Hoà Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thầy giáo dạy năng khiếu ở Hoà Bình trong lúc đưa nữ sinh vào nhà nghỉ 'tâm sự' thì bị người thân của nữ sinh này phát hiện và thông báo cơ quan chức năng.

    Một thầy giáo dạy năng khiếu ở Hoà Bình trong lúc đưa nữ sinh vào nhà nghỉ 'tâm sự' thì bị người thân của nữ sinh này phát hiện và thông báo cơ quan chức năng.

    Theo Trí thức trẻ, ngày 3/3, Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc một thầy giáo dạy năng khiếu đưa một nữ sinh chưa đến tuổi vị thành niên vào nhà nghỉ.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin, một thầy giáo đưa học sinh vào nhà nghỉ bị phụ huynh phát hiện, sau đó gọi điện cho Cảnh sát 113 đến bắt.

    Qua tìm hiểu được biết vụ việc trên xảy ra tại phường Chăm Mát, TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình.

    Nơi xảy ra sự việc.

    Báo VTC News cho biết thêm, trả lời báo chí, ông Nguyễn Hồng Thái (Chủ tịch phường Chăm Mát) xác nhận trên địa bàn có xảy ra việc một cán bộ đưa nữ sinh vào nhà nghỉ để “tâm sự”. Khi đó, người thân của nữ sinh đã phát hiện và báo công an.

    “Cán bộ này hiện đang làm việc tại một trung tâm hoạt động thanh thiếu niên của tỉnh Hòa Bình, nữ sinh thì đang theo học ở đây. Tuy nhiên, do thời điểm thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà nghỉ “chưa kịp làm gì” thì đã bị lực lượng chức năng đến giải quyết nên không xử lý gì vì chưa vi phạm gì”, ông Thái nói.

    Trước đó, theo tìm hiểu của PV Dân trí, khoảng 9h30 ngày 2/3, Đội CS113 (Phòng PC64 Công an tỉnh Hòa Bình) nhận được tin báo, một đối tượng nam có dấu hiệu dâm ô với một nữ sinh chưa thành niên tại một nhà nghỉ ở phường Chăm Mát, thành phố Hòa Bình.

    Lực lượng CS113 nhanh chóng phối hợp với Công an phường Chăm Mát kịp thời có mặt tại nhà nghỉ để giải cứu nạn nhân và bắt đối tượng.

    Khi kiểm tra phòng tại nhà nghỉ, Công an phát hiện hai người: Nam thanh niên là P.Đ.H (SN 1981) và nữ sinh là T.T.N (SN 2002); anh H. là giáo viên năng khiếu và N. là nữ sinh của một trường năng khiếu ở Hòa Bình.

    Thiếu tá Nguyên Văn Hải, Phó trưởng Công an phường Chăm Mát cho biết, sau khi kiểm tra nhà nghỉ, cơ quan công an đã triệu tập hai đối tượng về trụ sở để làm việc.

    Nam thanh niên và nữ sinh khai, hai người quen biết nhau từ tháng 10/2017, ngày 2/3/2018, anh H. gọi điện nhắn tin rủ N. đi uống nước và đưa N vào nhà nghỉ để tâm sự.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-bi-bat-qua-tang-dua-nu-sinh-vao-nha-nghi-o-hoa-binh-a221343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan