+Aa-
    Zalo

    Thấy khách ngày nào cũng trúng xổ số, bà chủ siêu thị kiểm tra camera mới biết sự thật ngã ngửa đằng sau

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ khách hàng trúng xổ sổ bằng cách gian lận, bà chủ siêu thị lập tức kiểm tra camera và phát hiện chiêu trò tinh vi phía sau của vị khách hàng “siêu may mắn”.

    Trong một cửa hàng tiện lợi trên đường Đông Hồ, quận Lâm Bình thuộc thành phố Hàng Châu (Trung Quốc), bà chủ phát hiện ông Phương dạo gần đây may mắn đến mức không thể tin được.

    Được biết, ông Phương là công nhân xây dựng, thường đến cửa hàng tiện lợi để mua vé số cào cầu may. Theo chủ tiệm nhớ lại, trước đây ông Phương thường mua một lần 20 tờ vé cào, nhưng chưa bao giờ trúng thưởng.

    thay khach ngay nao cung trung xo so ba chu sieu thi kiem tra camera moi biet su that nga ngua dang sau1
    Lợi dụng sơ hở của chủ tiệm, Phương đã lấy đi nhiều tờ vé số có mệnh giá khác nhau. Ảnh: Sina

    Song từ cuối tháng 1 trở lại đây, ông Phương gần như ngày nào cũng đến tiệm để đổi vé trúng thưởng, ngày nào cũng nhận về tay hàng trăm nhân dân tệ. Thế nhưng bà chủ cho biết từ thời gian “vận son khởi sắc”, ông Phương không hề mua vé cào trong cửa hàng tiện lợi. Mà lạ thay, tất cả vé cào mà ông đến đổi đều có ký hiệu thể hiện được mua tại cửa hàng này.

    Cảm thấy nghi ngờ, bà chủ siêu thị kiểm tra camera và phát hiện trong lúc mình không chú ý, Phương đã ăn trộm nhiều tờ vé số có mệnh giá khác nhau. Quá tức giận khi biết sự thật, bà chủ trình báo cơ quan chức năng.

    Sau khi có được các manh mối liên quan, cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí của Phương và bắt giữ anh ta. Khi bị thẩm vấn, Phương thú nhận hành vi trộm cắp của mình, cho biết kể từ ngày 19/1, anh đã đi siêu thị 11 lần và lấy trộm hàng trăm vé số dạng cào, đổi giải thưởng trị giá hơn 6.000 nhân dân tệ.

    Văn phòng Công an Lâm Bình đã bắt giữ Phương. Theo luật pháp Trung Quốc, với hành vi trộm cắp số tiền có giá trị bằng chứng từ, chứng khoán, vé số, số tiền bị trộm được tính dựa trên mệnh giá và các khoản thu nhập tích lũy như tiền lãi, tiền thưởng hoặc giải thưởng tại thời điểm bị trộm.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-khach-ngay-nao-cung-trung-xo-so-ba-chu-sieu-thi-kiem-tra-camera-moi-biet-su-that-nga-ngua-dang-sau-a611174.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan