+Aa-
    Zalo

    The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 chính thức quay trở lại vào tháng 8

    (ĐS&PL) - Trước thông tin The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 quay trở lại, khán giả vô cùng tò mò về việc nghệ sĩ nào sẽ ngồi vào vị trí cố vấn sắp tới.

    Sức nóng của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đã tạo nên tiếng vang, chạm đến hàng triệu trái tim của khán giả ở Mùa 1. Mọi người đã được chiêm ngưỡng loạt Mascot độc lạ và đắm mình trong loạt bài hát đẳng cấp.

    tms hinh anh mua 1 1
    The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 1 thành công chinh phục khán giả.

    Do đó, thông tin The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 chính thức trở lại trong tháng 8 này một lần nữa tạo nên cơn sốt bùng nổ trên các trang mạng xã hội. Hiện Netizen đang đổ dồn sự quan tâm đến những cái tên sẽ xuất hiện ở vị trí cố vấn lần này:

    - Isaac hả ta?

    - Có bóng dáng Hoàng Thùy Linh vậy?

    - Nhìn giống Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP quá nhỉ?

    - Sao nghe giọng Thu Minh là sao ta?

    - Nữ là Hồ Quỳnh Hương?

    - Bích Phương - Isaac - Tóc Tiên - Ngô Kiến Huy - Trấn Thành phải hông ta???

    - Đoán được 3 ng là Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc.

    Bên cạnh những cái tên mới được khán giả liên tục đồn đoán, mọi người cũng bày tỏ sự trở lại những khách mời mùa trước: “Trấn Thành, Tóc Tiên là thích”, “Vẫn thích Trấn Thành, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy”, “Có chị Tiên là được kkk”… Tuy nhiên, đáp án chính xác hiện vẫn đang là những ẩn số. 

    tms thong tin mua 2 sap phat song
     Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 quay trở lại vào tháng 8.

    Trước đó, Mùa 1 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đã vô cùng thành công và trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022, thu hút gần 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí TOP YouTube Trending cả 16 tập phát sóng, và là tâm điểm truyền thông thảo luận trên mạng xã hội.

    Hơn nữa, chương trình còn tạo ấn tượng lớn với hàng triệu khán giả trong và ngoài nước khi tổ chức thành công The Masked Singer Vietnam - All Star Concert thu hút hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp.

    Đầu năm nay, The Masked Singer Vietnam đã xuất sắc giành giải Mai Vàng 2022 hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất.

    Mùa 2 The Masked Singer Vietnam sẽ chính thức lên sóng trong tháng 08/2023 đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-masked-singer-vietnam-ca-si-mat-na-mua-2-chinh-thuc-quay-tro-lai-vao-thang-8-a583934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan