+Aa-
    Zalo

    The Remix: DJ Hoàng Anh giải thích lý do chấm Isaac điểm thấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – DJ Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích về việc cho team Isaac điểm thấp trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) – DJ Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích về việc cho team Isaac điểm thấp trên trang cá nhân.

    Trong liveshow 5 The Remix ca sĩ điển trai Isaac không phụ lòng kỳ vọng của khán giả khi anh thể hiện rất tốt tiết mục của mình qua ca khúc Dalinda. Bên cạnh giọng hát tốt, Isaac còn kết hợp với những động tác vũ đạo vô cùng điêu luyện trên sân khấu.

    Phần trình diễn của team Isaac trong liveshow 5 The Remix. 

    Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao phần trình diễn của Isaac bởi nó “gần như hoàn hảo” và anh hào phóng dành tặng nam ca sĩ con số 10 tròn trĩnh.

    Lưu Thiên Hương và Hồ Ngọc Hà cũng dành tặng Isaac những lời khen có cánh và đồng điểm 9,5.
    Riêng Hoàng Anh dù khen ngợi khả năng hát của trưởng nhóm 365 nhưng lại nghiêm khắc dành cho anh 9 điểm. Tổng điểm Isaac nhận được từ ban giám khảo là 38.

    Mặc dù tiết mục này được khá nhiều khán giả yêu thích nhưng với lượng bình chọn chưa cao, cộng thêm số điểm từ giám khảo thấp hơn các đội khác đã khiến Isaac xếp áp chót. Đặc biệt, điểm 9 của giám khảo - DJ Hoàng Anh đã gây ra nhiều tranh cãi từ fan Isaac.

    Trước sự việc ồn ào này, mới đây DJ Hoàng Anh đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân lý do chấm điểm thấp cho team Isaac và kèm theo lời khuyên cho người hâm mộ về cách góp ý, phát ngôn.


    DJ Hoàng Anh lên tiếng việc chấm điểm 9 cho team Isaac.

    “Phần hát và biểu diễn của Isaac rất tốt, nhưng bài remix không được tôi đánh giá cao bởi nó không khác bản original (bản nhạc bình thường). Ngoại trừ đoạn break có solo trống được team Isaac thêm vào khá hiệu quả. Phần còn lại gần như là bản cover chứ chưa hẳn là remix nếu so sánh với các team khác”, anh giải thích.

    Hoàng Anh nói thêm: “Remix không có nghĩa phải là dance và sôi động. Với bài này nếu team Isaac chọn cách làm nửa bài đầu chậm, để nửa bài sau biến đổi khác đi như các bạn đã làm bài Tắt đèn, sẽ khai thác được nhiều hơn chất liệu của chủ đề world music.

    Tôi nghĩ các bạn trẻ nên ăn nói lịch sự vì điều đó cũng một phần mang lại hình ảnh đẹp cho thần tượng của các bạn.”

    Trước phản ứng từ phía người hâm mộ, OnlyC, producer của team Isaac cũng đã lên tiếng về điểm số thấp từ ban giám khảo, đặc biệt là từ DJ Hoàng Anh. Anh cho rằng đúng là team mình chưa chuẩn bị kỹ lưỡng và bài thi thiếu nét mới lạ. Tuy nhiên, anh cũng tiết lộ mình là 1 trong những người tham gia thực hiện bản gốc ca khúc nên phần nào giải tỏa được nghi án "sao chép" mà không ít khán giả thắc mắc sau đêm thi.

    OnlyC, producer của team Isaac đón nhận số điểm thấp một cách rất tích cực.

    “Tôi nghĩ ban giám khảo chấm đúng! Tất cả số điểm tốt đều dành cho Isaac vì sự cố gắng của bạn ấy. Đến thứ 7 tôi mới hoàn thành xong nhạc cùng Gin, còn nhiều thiếu sót và kết quả không được tốt lắm. Anh Hoàng Anh đã đúng khi nhận thấy bản phối của tôi chưa thực sự sáng tạo”.

    Trong khi đó, nhận được sự quan tâm từ mọi người, trưởng nhóm 365 chọn cách im lặng.

    Việc xếp hạng thấp từng khiến rất nhiều fan Isaac nói riêng, fan 365 nói chung bất bình. Thậm chí, Ngô Thanh Vân hay Jun (365) cũng từng lên tiếng "nói bóng gió" về cuộc thi khiến dư luận xôn xao một thời gian.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-dj-hoang-anh-giai-thich-ly-do-cham-isaac-diem-thap-a86739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan