+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U mua sao Lyon, Pepe coi thường Bayern

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal mua sao Pháp, Arsenal mua sao Pháp, Roma săn Drogba… là những tin chính của bản tin thể thao nóng 24h do báo Đời sống và pháp luật cập nhật.

    (ĐSPL) - Arsenal mua sao Pháp, Arsenal mua sao Pháp, Roma săn Drogba… là những tin chính của bản tin thể thao nóng 24h do báo Đời sống và pháp luật cập nhật.
    Pepe coi thường Bayern. Trung vệ Pepe của Real Madrid cho rằng Hùm xám rất mạnh song có nhiều khoảng trống phía sau mỗi khi tấn công nên vẫn chưa thể tiến tới sự hoàn hảo.
    Mesut Ozil nghỉ 6 tuần. Với chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận gặp Bayern tiền vệ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Điều này cũng có nghĩa Ozil sẽ vắng mặt trong các trận đấu hết sức quan trọng gặp Tottenham, Chelsea, Everton (sân khách) và Swansea, Man City (sân nhà) tại Premier League, và có thể là cả trận bán kết FA Cup gặp Wigan ở Wembley vào ngày 12/4.
     Pepe.
    Arsenal mua sao Pháp. Theo Le 10 Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng sẵn sàng trả PSG 8 triệu bảng, đồng thời hứa hẹn ký hợp đồng 5 năm với Rabiot, kèm theo mức lương lên tới 60.000 bảng/tuần, cao gấp 12 lần những gì tuyển thủ U21 Pháp này đang nhận tại sân Parc des Princes (khoảng 5.000 bảng/tuần).
    PSG săn Benzema. Theo nguồn tin từ tờ Elconfidencial (Tây Ban Nha), gã nhà giàu Paris Saint-Germain sẵn sàng trả cho tiền đạo Karim Benzema mức lương 7 triệu euro/năm(cao hơn 2 triệu euro so với thu nhập hiện nay của Benzema tại Real) để thuyết phục tiền đạo người Pháp hồi hương thi đấu ở Ligue 1.hợp đồng hiện tại giữa Benzema với Real sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015.
     Benzema.
    Adebayor lọt tầm ngắm AC Milan. Theo Sky Sport Italia, Ban lãnh đạo AC Milan hiện đang dành sự quan tâm lớn cho tiền đạo của Tottenham - Emmanuel Adebayor. Được biết hợp đồng của chân sút người Togo với đội chủ sân White Hart Lane chỉ còn hạn đến tháng 6 năm. 2015. Ra sân 16 trận, có 11 bàn thắng bên cạnh 4 đường kiến tạo là những gì Adebayor làm được kể từ đầ mùa.
    Roma "săn" Drogba. Đại diện xứ mỳ ống đang xem xét kế hoạch tiếp cận tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba, ngôi sao sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Galatasaray vào cuối mùa giải năm nay.
    Dzeko dứt áo" Man City. Tiền đạo người Bosina đang cân nhắc khả năng chia tay Man City vào cuối mùa giải năm nay, sau khi đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng tại Italia, đặc biệt là Inter Milan. Tại đội bóng Anh, chân sút này không thường xuyên được thi đấu.
    M.U đại chiến AC Milan vì sao Lyon. Theo báo giới Pháp, hậu vệ 20 tuổi Samuel Umtiti của Lyon đang nhận được những sự quan tâm đặc biệt từ 2 đại gia M.U và AC Milan.
    Torres bình phục chấn thương. Theo Daily Mail, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Theo đó, anh có thể ra sân trong màu áo Chelsea ở trận tiếp Galatasaray ở lượt về vòng knock-out Champions League. 
    Xem thêm fan nữ hát Mình yêu nhau đi phiên bản M.U
    Minh Anh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-mua-sao-lyon-pepe-coi-thuong-bayern-a25378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan