+Aa-
    Zalo

    Thêm bằng chứng Tàu Vũ trụ Trinh sát Mặt trăng của NASA phát hiện UFO ngoài hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tàu Vũ trụ Trinh sát Mặt trăng của NASA (LRO) được cho là đã phát hiện căn cứ UFO của người ngoài hành tinh trên hành tinh này, theo nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng.

    Tàu Vũ trụ Trinh sát Mặt trăng của NASA (LRO) được cho là đã phát hiện căn cứ UFO của người ngoài hành tinh trên hành tinh này, theo nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng.

    Hình ảnh được cho là UFO do tàu LRO của NASA chụp được. Ảnh: Express

    Tàu Vũ trụ Trinh sát Mặt trăng của NASA (LRO) là tàu thăm dò không người lái quay quanh Mặt trăng trong suốt một thập kỷ qua. Tàu thăm dò đã tạo ra các bản đồ Mặt trăng chi tiết, xác định vị trí đổ bộ trong tương lai, theo dõi các nguồn lực tiềm năng. Tuy nhiên, một chuyên gia về sự sống ngoài hành tinh tự xưng đã tuyên bố LRO đã thực hiện khám phá vĩ đại nhất của mình là phát hiện vô số vật thể bay không xác định (UFO) trên bề mặt Mặt trăng.

    Chuyên gia UFO tự phong Scott Waring đã viết trên blog ET Datatbase.com những suy đoán về phát hiện UFO ngoài hành tinh đáng ngờ. Ông Waring viết: Tôi đã xem qua hình ảnh miệng núi lửa Tycho và tìm thấy cấu trúc ngoài hành tinh thực sự thú vị này. Mỗi loại là một hình dạng và kích thước khác nhau. Hầu hết có chiều dài khoảng 600 đến 800 mét, nghĩa là chúng rất lớn, nhưng trong ảnh thì trông rất nhỏ.

    Màu trắng sáng chói mắt của các cấu trúc ngoài hành tinh dường như là một cơ chế phòng thủ nên không dễ gì xác định được chúng. Ông Waring cũng so sánh công nghệ này với lớp phủ chống radar được sử dụng cho máy bay ném bom tàng hình B-2 Stealth của quân đội Mỹ. “Rất khó khăn để xác định được UFO khổng lồ đó vì chúng là công nghệ của người ngoài hành tinh”, theo ông Waring. Thậm chí ông còn tìm thấy điểm khác biệt lớn với các UFO trước đây, đó là nó có một cửa sổ dài ở bên cạnh.

    “Đây là một đĩa bay khổng lồ, có thể bay trong không gian. Các tòa nhà và tàu của người ngoài hành tinh đều rất hiện đại giúp nó dễ dàng di chuyển hơn và nhanh hơn. Nếu nhân loại có thể đến được miệng núi lửa Tycho, tôi chắc chắn công nghệ ở đó, các căn cứ và UFO sẽ đủ để cứu nhân loại, cho phép chúng ta tạo ra những ngôi nhà mới trên khắp vũ trụ”, nhà lý thuyết âm mưu lạc quan tuyên bố.

    Những hình ảnh của LRO mà ông Waring nhắc đến đã thu hút rất nhiều bình luận. Tài khoản Summer Brooks viết: “Những dị thường từ trường hoặc đá vẫn tồn tại trên bề mặt Mặt trăng. Mặc dù Mặt trăng không có từ quyển, nhưng những khối đá có từ tính cao này lại được các nhà khoa học của NASA xác minh”. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vật thể lạ nghi là UFO chỉ là hình ảnh thấy được do ánh sáng phản chiếu.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-tau-vu-tru-trinh-sat-mat-trang-cua-nasa-phat-hien-ufo-ngoai-hanh-tinh-a287362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan