+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Next Top Model Áo bật khóc trước thử thách chụp hình khỏa thân ngoài trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Next Top Model Áo đang gây tranh cãi với thử thách chụp hình hoàn toàn khỏa thân ngoài trời, trước mặt ê-kíp. Một số thí sinh đã bật khóc.

    Next Top Model Áo đang gây tranh cãi với thử thách chụp hình hoàn toàn khỏa thân ngoài trời, trước mặt ê-kíp. Một số thí sinh đã bật khóc.

    Show truyền hình thực tế Next Top Model của Áo đang gây ra không ít tranh cãi với phần thử thách các người mẫu phải chụp hình khỏa thân ngoài trời, trước mặt một ê- kíp và người mẫu nam mặc đầy đủ trang phục.

    Được biết, thử thách này yêu cầu các thí sinh phải khỏa thân hoàn toàn. Bối cảnh chụp hình là trên một ban công thoáng rộng, các người mẫu trong tình trạng khỏa thân sẽ phải học cách hợp tác với người mẫu khác giới được phân chụp hình cùng mình. Mỗi thí sinh có 15 phút thực hiện phần thi của mình.

    Thử thách chụp hình khỏa thân trong Next Top Model Áo gây tranh cãi

    Các thí sinh đều muốn nỗ lực hết mình nhưng việc phải thực hiện thử thách này đã khiến một số thí sinh bật khóc. Hiện tại mới chỉ là tuần thứ 2 của show thực tế, nhưng các người mẫu đã phải thực hiện một thử thách khó khăn.

    Mỗi thí sinh có 15 phút để thực hiện phần thi

    Sau khi tập phát sóng xuất hiện trên truyền hình, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi đến từ phía người xem. Nhiều người cho rằng thử thách này đã đi quá xa và không tôn trọng các thí sinh.

    “Austria's Next Top Model” là show ăn khách của truyền hình Áo. Chương trình này đưa vào hệ thống chấm điểm đến từ ban giám khảo và cộng đồng mạng. Đây là mùa thi thứ 8 của Next Top Model Áo.

    Phần thưởng cho cuộc thi này là một hợp đồng người mẫu với công ty danh tiếng.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-next-top-model-ao-bat-khoc-truoc-thu-thach-chup-hinh-khoa-than-ngoai-troi-a209070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan